GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

8 bí quyết chăm sóc sức khỏe tại nhà


Cuộc sống vô cùng bận rộn, công việc căng thẳng, môi trường ô nhiễm nặng nề, các khí thải độc hại, thức ăn không sạch sẽ, béo phì cần giảm béo phải uống thuốc giảm cân…., hàng ngàn nguyên nhân khiến cho cơ thể chúng ta hằng ngày phải mệt mỏi chống chọi. đào thải. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một số bí quyết giúp bạn có thể chăm sóc sức khỏe tại nhà tốt nhất nhé!
Xem thêm:
  1. Nên tập thể dục ngoài trời
Phòng tập thể dục là nơi chứa rất nhiều loại vi khuẩn, vi sinh độc hại bám trên các tay cầm thiết bị, trên sàn tập. Bạn chỉ có thể tránh được chúng khi phải rửa tay sạch sẽ thường xuyên, thay tất hàng ngày, rửa sạch thiết bị trước và sau tập, đi dép trong phòng tập. Một biện pháp đơn giản hơn là tập ngoài trời, bạn sẽ tránh được tất cả các phiền phức đó. Nên nhớ, không khí trong nhà cũng ô nhiễm gấp 2-5 lần ngoài trời. Do vậy tập thể dục ngoài trời được coi là phương pháp chăm sóc sức khỏe mà còn là bài tập giảm cân tuyệt vời.
Tập thể dục ngoài trời giúp tăng cường sức khỏe
  1. Uống đủ lượng nước
Uống nước nhiều không hẳn đã tốt khi chăm sóc sức khỏe tại nhà. Cơ thể bạn là một hệ thống cân bằng, thậm chí có thể đào thải ra 800-1000 ml nước/giờ. Trong 1 giờ, nếu uống nước quá 1000ml sẽ gây ra triệu chứng hạ natri trong máu.
  1. Khi uống thuốc nhất định phải cai rượu
Đang uống thuốc giảm cân nhanh nhất định không được uống rượu, ngay cả khi bạn chỉ uống vitamin, thuốc cảm… Bởi vì rượu không chỉ ảnh hưởng tới tác dụng của thuốc mà còn gây ra vô số tác dụng phụ không mong muốn, có thể phản ứng với thuốc tạo thành chất độc.
  1. Bổ sung canxi đầy đủ
Hậu quả của việc thiếu canxi không chỉ gây chúng hay quên, mơ màng, mất ngủ, chuột rút cũng đều là tác dụng phụ của việc thiếu canxi. Bởi vì thiếu canxi sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự trao đổi chất bình thường của các tế bào thần kinh. Thực phẩm giảm cân tốt nhất để bổ sung canxi cho não là các loại đậu như đậu phụ, đậu nành…, nhưng hiệu quả của sữa đậu nành lại không hẳn tốt bởi vì trong sữa có chứa một lượng nhỏ lactose, sẽ ảnh hưởng tới vai trò của canxi trong não.
Bổ sung đầy đủ canxi để cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày
  1. Đừng uống cà phê, hút thuốc khi mệt mỏi
Khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi, bạn đừng hút thuốc hay uống cà phê để giúp tỉnh táo, nếu không sẽ gây tổn hại không thể cứu vãn cho hệ thống huyết quản, đánh trống ngực, lo âu chính là các triệu chứng nghiêm trọng. Đặc biệt vừa hút thuốc vừa uống cà phê khi mệt mỏi không chỉ tổn hại gấp đôi cho cơ thể mà hương vị và thành phần có trong cà phê còn làm gia tăng cơn thèm thuốc của bạn. Đặc biệt, bỏ ngay cà phê và thuốc lá giúp giảm cân an toàn với những người đang thừa cân, béo phì.
  1. Dùng nước ấm để rửa mặt
Nên dùng nước ấm để rửa mặt mỗi ngày, đừng dùng nước lạnh, nếu không các lỗ chân lông bị kích thích sẽ đột ngột thu hẹp lại, vi khuẩn trong đó sẽ không thể kịp thời đẩy ra ngoài, sẽ gây ra mụn trứng cá. Cũng đừng dùng nước quá nóng để rửa mặt nếu không da mặt sẽ nhanh chóng giãn nở, dễ làm xuất hiện nếp nhăn sớm.
  1. Hãy giữ tâm trạng vui vẻ
Tâm trạng xấu là nguồn lây bệnh đáng sợ hơn cả những con virus khỏe mạnh! 80% bệnh thực ra đều là do sự chấn động thần kinh gây ra, đặc biệt là bệnh về đường tiêu hóa và bệnh về da, bạn có thể gặp các triệu chứng như ăn quá nhiều do tâm trạng xấu, da bị dị ứng hoặc tiêu chảy. Vì vậy hãy giữ cho tâm trạng mình luôn vui vẻ để tận hưởng những điều mới mẻ, tuyệt vời của cuộc sống nhé!
  1. Đừng để điện thoại trên giường

Điện thoại di động được biết đến nên loại bỏ nếu muốn chăm sóc sức khỏe tại nhà tốt vì nó được ví như một “kẻ phá hoại giấc ngủ" trong trường hợp bạn đặt nó ở cạnh giường của mình. Điều này được lý giải là do bức xạ từ sóng điện thoại hoạt động 24/24 nên trong khi bạn nằm ngủ, các bức xạ này vẫn tác động lên hệ thống thần kinh khiến bạn trở nên căng thẳng hơn nên khó lấy được trạng thái thư giãn, thoải mái để đi vào giấc ngủ. Vì thế bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn cho một giấc ngủ ngon.
Theo cachtrangda .net

Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA