GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Tôi đã làm theo cách trắng da này, và kết quả thật bất ngờ...

Hướng dẫn bạn cách làm trắng da bằng trứng gà và mật ong đơn giản tại nhà. Không cần chuẩn bị các nguyên liệu cầu kỳ, các chị em có thể cải thiện làn da trở nên tươi sáng rạng ngời chỉ với cách làm trắng da bằng trứng gà và mật ong.
Trứng gà và mật ong – bí quyết để có làn da trắng sáng
Từ lâu, mật ong đã được xem là một “thần dược tự nhiên” có khả năng chữa bệnh và làm đẹp vô cùng hiệu quả. Đặc biệt phải kể đến những tác dụng tuyệt với của mật ong trong việc chăm sóc da như dưỡng ẩm, chống lão hóa, trị mụn, trị sẹo thâm và làm sáng da một cách tự nhiên nhờ các thành phần dinh dưỡng và chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Do đó, cũng dễ hiểu vì sao mật ong lại được phái đẹp ưu ái và sử dụng trong các bí quyết dưỡng da của mình.
Trứng gà và mật ong cách làm trắng da đơn giản, dễ làm

Bên cạnh mật ong, trứng gà cũng là nguyên liệu bổ dưỡng đối với cơ thể và làm đẹp da được yêu thích. Hàm lượng protein, các khoáng chất và vitamin B, A trong trong gà được công nhận là có tác dụng tích cực trong việc giảm thiểu các nếp nhăn trên da, thu nhỏ lỗ chân lông và da sáng mịn.
Vì vậy, cách làm trắng da bằng trứng gà và mật ong chính là bí quyết tuyệt vời để chúng ta có được làn da trắng sáng và mềm mại đấy các nàng.
Cách 1: Trứng gà và mật ong kết hợp với nước cốt chanh
Nguyên liệu:
1 lòng trắng trứng gà (Nếu có trứng gà ta sạch dùng là tốt nhất)
2 muỗng mật ong nguyên chất
1 muỗng cốt chanh tươi
Làn da mềm mại, mịn màng khi áp dụng công thức làm trắng da đơn giản này

Cách làm: Đánh lòng trắng trứng gà cho thật nhuyễn rồi cho mật ong và chanh vào trộn đều theo công thức. Làm sạch da mặt và thoa hỗn hợp trứng gà mật ong lên da, thư giãn 20 phút. Khi nào thấy da căng lên thì rửa lại với nước ấm nhé.
Mặt nạ này tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, trị mụn cám, mụn đầu đen và đặc biệt là làm da sáng mịn và khô thoáng.
Cách 2: Cách làm trắng da bằng trứng gà và mật ong + cám gạo
Nguyên liệu:
1 lòng đỏ trứng
2 muỗng mật ong
2 muỗng cám gạo
Cách làm: Đánh tan lòng đỏ trứng và cho mật ong cùng với cám gạo vào. Trộn cho hỗn hợp thật đều và mịn sau đó bạn thoa lên da đã rửa sạch. Massage da nhẹ nhàng rồi chờ 15 phút sau rửa lại với nước ấm.
Cải thiện làn da với trứng gà + mật ong + cám gạo ngay bạn nhé!

Đây là cách làm trắng da bằng trứng gà và mật ong có sự giúp sức của bột cám gạo càng làm tăng hiệu quả trắng da cho các chị em nào muốn làm trắng da và giảm thâm mụn nhanh chóng một cách tự nhiên mà không lo gây hại cho da.
Cách 3: Mật ong, trứng gà và dầu olive giúp da trắng và căng mịn
Nguyên liệu:
1 quả trứng gà
2 muỗng mật ong
1 muỗng dầu olive
Cách làm trắng da từ trứng gà và dầu oliu

Cách làm: Cho tất cả các nguyên liệu vào trong một cái chén nhỏ và trộn đều rồi thoa lên da. Khi nào thấy da căng lên, mặt nạ có vẻ khô thì chúng ta rửa mặt là được nhé.
Mặt nạ dưỡng da này rất thích hợp với các chị em có làn da hơi khô, thiếu độ ẩm. Sau vài lần áp dụng, các nàng sẽ thấy làn da được duy trì độ ẩm cần thiết nên vừa trắng lại vừa căng mịn và đầy sức sống đấy.
Lời khuyên cho các nàng
Đắp mặt nạ 2-3 lần/ tuần là phù hợp nhất bạn nhé. Nếu bạn quá bận thì 2 lần là đẹp rùi nhé.
Nhưng nếu bạn đắp chỉ 1 lần/ tuần thì công dụng của biện pháp làm đẹp này sẽ chỉ mang lại kết quả ở mức khá khiêm tốn. Khi số lượng sử dụng của bạn ít thì các dưỡng chất, vitamin có trong mặt nạ sẽ không đủ để cung cấp và nuôi dưỡng cho làn da của bạn suốt 6 ngày còn lại trong tuần. Vì vậy đắp mặt nạ 2-3 lần/ tuần là một cách đắp chuẩn và phù hợp nhất để làn da của bạn hấp thu đủ dinh dưỡng.

Trên đây là hướng dẫn cách làm trắng da đơn giản và dễ thực hiện tại nhà với những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Các bạn hãy chăm đắp da mặt đấy nhé!
Cách Trắng Da
Hương Hồ
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA