GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

4 bí quyết dưỡng trắng da mặt hiệu quả với cà chua

Có rất nhiều cách làm trắng da mặt hiệu quả và dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bí quyết dưỡng trắng da bằng cà chua đơn giản dễ dàng thực hiện hàng ngày.
Xem thêm:
Bí quyết dưỡng trắng da mặt với Cà chua và Nha đam
Sự kết hợp giữa Cà chua và Nha đam là bí quyết dưỡng trắng da mặt trở nên mềm và mịn được chị em ưa thích sử dụng. Vitamin C tự nhiên trong cà chua với lượng axit nhẹ giúp tẩy sạch các tế bào chết trên da.
Lá nha đam hay còn gọi là lô hội có tác dụng làm đẹp da và tóc, gel nha đam có chứa nhiều axít cinnamic, vitamin B1, B2, B6 và axít folic… có khả năng hồi phục và tái tạo tế bào, da sẽ luôn căng mịn và tràn đầy sức sống.
Cách thự hiện như sau: 50gram Cà chua và 50Gram Nha đam kết hợp với nhau và xay nhuyễn.  Sử dụng hỗn hợp sau khi xay nhuyễn đắp lên mặt làm mặt lạ vào buổi tối trong thời gian khoảng 15-30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn có thể thực hiện hàng ngày.
Cách làm trắng da mặt với cà chua và nha đam
Bí quyết dưỡng trắng da mặt da với cà chua và nước vo gạo
Nước vo gạo cũng được sử dụng khá phổ biến cho việc rửa mặt, đây là cách trắng da nhanh nhất mà không gây ảnh hưởng hay tác dụng phụ. Sự kết hợp ngẫu nhiên giữa nước vo gạo và cà chua giúp da mặt trở lên trắng khỏe và mịn màng trông thấy.
Cách làm trắng da với cà chua và nước vo gạo này có chút phức tạp đôi chút: Cà chua khoảng 50g, bạn sử dụng cà chua chín đem xay nguyễn và chỉ lọc lấy nước cốt. Bạn sử dụng nước cốt này hòa chung với nước gạo theo tỉ lệ 1:1 hoặc 1 cốt cà chua 1,5 nước vo gạo. Sử dụng hỗn hợp này rửa mặt đúng cách sẽ mang lại cho bạn làn da căng mịn và hồng hào.
Cách Làm trắng da mặt với cà chua và nước vo gạo
Bí quyết dưỡng trắng da mặt với cà chua và chanh tươi
Bạn đã từng biết, trong nhiều cách làm đẹp da hiệu quả thì việc sử dụng chanh tươi được áp dụng khá phổ biến. Chanh tươi chứa khá nhiều vitamin C với nồng độ axit tự nhiên giúp tẩy các tế bào chết trên da và diệt khuẩn tẩy trôi các chất bã, chất nhờn trên mặt ngăn ngừa hình thành mụn. Sự kết hợp ngẫu nhiên giữa chanh và cà chua sẽ giúp tăng hiệu quả làm trắng da và diệt khuẩn lên trông thấy trong thời gian ngắn.
Bí quyết dưỡng trắng da với chanh tươi và cà chua
Cách làm như sau: bạn lọc nước cốt cả chua và vắt chanh tươi vào cốc sau đó thoa đều lên mặt để sau 15-20 phút rửa sạch bằng nước ấm. Bạn hãy thực hiện hàng ngày vào buổi tối trong thời gian dài. Đây không chỉ được áp dụng làm trắng da mặt còn là cách làm trắng da toàn thân rất được ưa chuộng.
Bí quyết dưỡng trắng da mặt với cà chua và mật ong
Khi áp dụng mặt nạ cà chua bạn sẽ có cảm giác như có nhiều mũi kim châm nhè nhẹ. Sau khoảng 5 phút cảm giác này nhanh chóng mất đi, thay vào đó là cảm giác làn da như se lại. Khi khuôn mặt được rửa sạch với nước mát, bạn sẽ có được cảm giác làn da trở nên mịn màng và tươi mới hơn.
Cà chua chứa nhiều vitamin C tham gia vào quá trình hình thành collagen giúp làn da tăng cường tính đàn hồi. Lycopene hoạt động như một loại chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa làn da và ngăn ngừa sự viêm nhiễm.
Làm đẹp da hiệu quả với Cà chua và mật ong
Mật ong chứa nhiều vitamin A, C và nhóm B cùng với đặc tính kháng khuẩn cao. Đồng thời, Mật ong được coi là dược liệu chữa được nhiều bệnh. Rất nhiều phương pháp làm đẹp truyền thống sử dụng đến mật ong, việc sử dụng mật ong cũng được sử dụng khá phổ biến và được nhiều người áp dụng vì tính an toàn và hiệu quả của nó.
Trong đó, việc sử dụng mật ong kết hợp với cà chua có tác dụng rất tốt đối với việc làm trắng da mặt. Cách thực hiện này vô cùng đơn giản, Đầu tiên bạn cần xoay nhuyễn cà chua và sau đó trộn mật ong và sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt.
Trên đây là 4 bí quyết dưỡng trắng da mặt hiệu quả với cà chua và các nguyên liệu tự nhiên khác. Việc thực hiện các phương pháp làm trắng da tại nhà giúp bạn tận dụng thời gian cũng như chủ động hơn trong việc làm đẹp mỗi ngày.
Theo cách trắng da
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA