GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Cách trắng da hiệu quả từ trà xanh bạn đã thử chưa?

Trà xanh không chỉ là thức uống có lợi với sức khỏe, trà xanh còn có những hữu ích tuyệt vời trong việc làm đẹp. Đặc biệt, trà xanh còn là thần dược trong cách trắng da rất hiệu quả. Hãy cùng khám phá công thức làm trắng da từ trà xanh dưới đây nhé!
Xem thêm:
1. Làm đẹp da bằng trà xanh giúp chống lão hóa da
Da bị lão hóa nghiêm trọng do nhiều yếu tố khác nhau như thời tiết, môi trường ngày càng ô nhiễm khiến da sạm mà, xuất hiện nhiều nếp nhăn. Trà xạnh chứa chất chống oxy hóa giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Chính vì vậy cách trắng da mặt bằng trà xanh được coi là một cách hoàn hảo nhất giúp da hồng mịn như tuổi đôi mươi.
Cách trắng da nhanh bằng trà xanh mang đến một làn da mịn màng, hồng hào
Cách trắng da bằng lá trà xanh:
=> Dùng một ít quế, bột hoa hồng thêm hồng trà ấm đắp lên trán và hai má để làm tăng thêm sức sống và độ mềm cho da.
=> Bột ý dĩ, hạnh nhân cùng kết hợp với trà hoa lài đắp lên mặt, mát xa thật nhẹ nhàng có thể tẩy da chết, làm cho da bóng mềm và có tính đàn hồi tốt hơn.
2. Làm mờ nếp nhăn khi làm đẹp da với trà xanh
Ngoài tác dụng dưỡng da, biện pháp đặc biệt này còn có lợi đối với da của phụ nữ ở tuổi trung niên đang có dấu hiệu lão hóa, chớm hình thành các nếp nhăn. Đối với làn da dầu, bạn nên thêm một vài giọt nước chanh trộn đều để có cách trắng da an toàn mà lại hiệu quả nhanh chóng.
Cách thực hiện:
=> Đun sôi một thìa cà phê trà với 25 ml nước, để om trong 40 phút, lọc bỏ bã để nguội.
=> Dùng gạc mềm tẩm nước trà thoa đều lên vùng mặt và cổ vào sáng và tối trước khi đi ngủ.
Trà xanh giúp làm mờ vết nhăn hiệu quả
3. Tắm trắng bằng lá trà xanh hạn chế da bắt nắng
Trà xanh có bắt nắng không? là thắc mắc của nhiều chị em. Khác với những loại mặt nạ tắm trắng thông thường, tắm trắng bằng trà xanh có tác dụng ngăn ngừa, hạn chế bắt nắng cực kì tốt.
Trước khi ra nắng, bạn hãy nhớ pha một ấm trà rồi dùng gạc ẩm tẩm nước trà thoa đều lên phần da hở trên cơ thể như mặt, cổ, cánh tay để trần. Đây là một cách làm trắng da toàn thân nhanh bằng trà xanh khá hiệu quả.
4. Trà xanh làm trắng da Hiệu quả
Các chuyên gia khuyên rằng bã trà thích hợp để lau da, làm cho da luôn mịn, mềm. Tắm trắng da bằng lá trà xanh rất được chị em ưu chuộng và tin dùng vì những tác dụng tuyệt vời của nó mang lại.
Lá trà còn sót lại trong ấm và nước trà đã nguội đừng nên vất đi mà hãy dùng nó làm thuốc để đắp lên chỗ da bị hư tổn sẽ giúp giải quyết 1 số vấn đề về da.
Tắm trắng bằng nước trà xanh giúp trị mụn
5. Xóa mụn, mịn da khi tắm trắng nước trà xanh
Nước trà xanh được xem như một loại kháng sinh, có khả năng kháng khuẩn, làm sạch cặn bã và các chất bụi bẩn bám vào lỗ chân lông (là “thủ phạm” chính gây nên mụn trứng cá). Dùng 1 ít bột hoàng liên trộn đều với trà xanh nguội, đắp lên chỗ da bị tổn thương, có thể trị mụn.
Ngoài cách làm trắng da bằng trà xanh ở trên, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp làm trắng da bằng sữa non nguyên chất. Đây là cách trắng da hiệu quả mà không gây dị ứng hay kích ứng cho da. Bởi nguyên liệu tắm trắng hoàn toàn được sử dụng từ nguyên liệu thiên nhiên như tinh chất hoa quả, sữa non thảo dược…
Mặt khác, trong quá trình tắm trắng, bạn sẽ được massage với dưỡng chất làm trắng da tạo nên một lớp màng bảo vệ siêu mỏng, chống lại các tác nhân từ ánh nắng mặt trời và môi trường, giữ kết quả tắm trắng được lâu dài và tự nhiên.
Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy thực hiện ngay cách trắng da bằng trà xanh ngay thôi để có làn da luôn trắng mịn tự nhiên, không tốn tiền và thách thức nắng hè ngay nhé!
Theo cách trắng da
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA