GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Miễn phí bí quyết về cách giảm mỡ bụng nhanh nhất hiện nay

Bài tập plank giảm mỡ bụng đang được rất nhiều người quan tâm. Đọc bài viết để biết phương pháp tập plank đúng cách. Gỉam cân giảm vòng eo an toàn hiệu quả.

Béo bụng là tình trạng khá phổ biến hiện nay khi mà chế độ ăn uống thiếu khoa học cũng như ít vận động khiến mỡ thừa tích tụ.
Để có thể giảm mỡ vòng bụng nhanh chóng và thành công bạn nên lưu ý những cách giảm mỡ bụng nhanh trong 2 tuần tại nhà đơn giản sau đây nhé.

Tập Plank
Động tác Plank rất dễ thực hiện. Trước hết nằm sắp, chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai. Nhón hai mũi chân lên, nâng thân người lên và giữ lưng, hông, cổ thành một đường thẳng. Giữ tư thế này trong thời gian 30 giây hoặc lâu hơn, siết chặt phần cơ bụng và duy trì nhịp thở đều. Điều quan trọng là thời gian bạn giữ được, hãy đặt ra các thử thách cho mình, nâng dần thời gian lên. Tập Plank cũng có các biến thể như giơ một tay, đá chân, giúp thu gọn số đo vòng eo hiệu quả.
Plank là bài tập được xem là tốt nhất cho bụng và là cách giảm mỡ bụng hiệu quả vì nó hoạt động trên các cơ cốt lõi như cơ bụng thẳng và cơ sườn ngang. Các bài tập này sẽ giúp làm săn và hình thành các cơ bắp quanh dạ dày bằng cách làm cho chúng dài ra và săn chắc
Thao tác tập luyên plank rất dễ và thời gian ngắn

Tăng tính linh hoạt của cơ khớp
Bài tập plank giúp tăng cường tính linh hoạt trong các nhóm cơ khắp cơ thể. Cơ vùng vai và cơ xương cổ cũng sẽ được trải dài. Vùng cơ đùi và các gân kheo được xiết chặt để hình thành sự săn chắc. Bài tập Plank căng vòm của đôi bàn chân, ngón chân để hỗ trợ dàn đều trọng lượng cơ thể.
Giảm đau lưng, cải thiện tư thế
Với những nhân viên văn phòng phải ngồi nhiều trước máy tính, tư thế của họ ít nhiều bị sai và dễ bị đau lưng. Khi thực hiện động tác Plank, từ các bộ phận như chân, lưng, cổ đều đưa vào tư thế thẳng, hoặc với các biến thể của Plank được thực hiện dựa trên những chuyển động cơ bản trên các mặt phẳng nền tảng trong việc luyện tập. Khi đó người tập có thể cải thiện các cơ bắp cốt lõi, tăng sự hỗ trợ cho cột sống và hông, duy trì tư thế đúng, giảm nguy cơ mắc các bệnh do sai tư thế, giảm đau lưng dưới.
Plank là động tác cơ bản, không cần đến dụng cụ và bạn có thể thực hiện nó ở bất kỳ đâu. Chỉ cần một không gian vừa phải, một mặt phẳng là bạn có thể tập. Nếu có thể, bạn hãy chuẩn bị 1 tấm thảm hoặc tấm chăn mỏng lót đều được. Hãy thử nghiệm cách giảm mỡ bụng đơn giản hiệu quả này ngay.

Phương pháp giảm cân Das Diet
Phương pháp ăn kiêng giảm cân giảm béo Das Diet hiện đang là phương pháp giảm cân được chị em chọn dùng khá nhiều. Với ưu điểm là bạn có thể ăn những món mình yêu thích nhưng vẫn có thể giảm cân thành công, do đó đây là phương pháp đang được khá nhiều người ưa chuộng.
Bạn phải thật kiên trì và cố gắng khi áp dụng chế độ ăn kiêng Das Diet

Theo đó, ăn kiêng Das Diet là chế độ ăn kiêng giảm cân dựa trên nguyên lý của Low Carb được phát triển và phổ biến rộng rãi tại Việt Nam. Mục đích chính của chế độ ăn kiêng DAS DIET này không phải là giảm mỡ, giảm béo trong thời gian ngắn mà là hướng tới mục đích làm cho bạn thay đổi tư duy về giá trị dinh dưỡng. Ăn kiêng DAS DIET sẽ giúp bạn nhận thức được vì sao mình bị béo phì và từ đó, bạn sẽ có đủ kỹ năng, kiến thức… để giảm cân lành mạnh hơn.
Và phương pháp ăn kiêng Das Diet  thì bạn chỉ cần kiêng không sử dụng đến đường, tinh bột… mà có thể ăn nhiều chất béo để đốt cháy mỡ nhanh chóng hơn.
Khi bạn áp dụng phương pháp ăn kiêng Das Diet thì bạn cần phải kiêng một số loại thực phẩm sau:
Nhóm tinh bột và đường: cơm, bánh mì, đường, sữa không đường, sữa có đường, bánh gato, các loại thức ăn ngọt, mì khoai tây, cà rốt…
Nhóm ngũ cốc: Tất cả các loại hạt như: hạt điều, vừng, đậu xanh, đậu đen, đậu nành…
Nhóm trái cây, hoa quả: Bạn không được phép ăn bất cứ loại trái cây nào (ít nhất là trong khoảng 2 tuần) hi áp dụng chế độ ăn kiêng Das Diet này.
Nhóm thức ăn nhanh: KFC, Mc Donalds…
Nhóm củ quả chứa nhiều tinh bột: đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành, bí đỏ…
Trên đây là 2 cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất nếu thực hiện kiên trì sẽ mang lại hiệu quả sau 1 tuần. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp với một số bài tập làm giảm mỡ bụng như: đi bộ, chạy bộ, leo dốc, đạp xe…để cho hiệu quả giảm mỡ cao hơn.

Xem thêm: Bí quyết giảm mỡ bụng nhanh nhất hiện nay với bài tập plank giảm cân:


Cách Trắng Da
Hương Hồ
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA