GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Uống thuốc giảm cân có tác hại gì cho cơ thể không?

Bị thừa cân, béo phì và có mong muốn tìm lại vóc dáng chuẩn nhưng nhiều chị em vẫn hoang mang không biết liệu uống thuốc giảm cân có hại gì cho sức khỏe hay không?
Thực tế, nếu chọn nhầm các loại thuốc giảm cân có cơ chế tác dụng phi khoa học, trái với sinh lý của cơ thể thì không chỉ sức khỏe của bạn bị hao tổn mà còn khiến hao tốn nhiều thứ khác như thời gian, tiền bạc.
Sức khỏe bị hao tổn vì thuốc giảm cân “dỏm”
Theo Th.s. BS Lê Thị Hải (Nguyên Giám đốc Trung tâm khám tư vấn dinh dưỡng Viện Dinh dưỡng quốc gia), nếu chọn dùng nhầm phải những loại thuốc giảm cân cấp tốc dựa trên nguyên lý làm mất nước (đi tiêu, tiểu nhiều) hoặc ức chế thần kinh gây chán ăn, bạn sẽ có những triệu chứng ban đầu như: tiêu chảy, khô môi, khát nước, hoa mắt, chóng mặt, chán ăn, mất ngủ, mệt mỏi…
Giảm cân dễ làm cơ thể thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi, uể oải
Với một số người, nhất là đối tượng trẻ tuổi đang dồi dào sức khỏe thì có thể những triệu chứng ban đầu trên chưa “đánh gục” cơ thể ngay nhưng các tế bào đã bị “đầu độc” nên rất khó tránh khỏi những biến chứng về sau. Do đó, cần tránh xa các loại thuốc thuộc các nhóm sau:
  • Thuốc nhuận tràng, tẩy xổ, lợi tiểu: Đây là những cách giảm cân từ việc làm giảm tổng lượng nước gây ra sự rối loạn điện giải ảnh hưởng đến hệ bài tiết làm suy giảm chức năng thận, giảm nhu động ruột. Trường hợp mất nước nặng (trên 20%) còn có thể dẫn tới tử vong.
  • Các thuốc ức chế thần kinh: thuốc chứa thành phần làm ức chế thần kinh trung ương để giảm cảm giác thèm ăn, giảm hấp thu chất béo. Khi tác động đến hệ thần kinh, có nguy cơ làm suy giảm trí nhớ, gây cường/nhược tuyến giáp, căng thẳng, khó ngủ, dùng lâu dài sẽ có nguy cơ về tim mạch, đột quỵ.... Bên cạnh đó, sự thiếu hụt về năng lượng và dưỡng chất từ quá trình giảm cân “hành xác” này dễ khiến cơ thể suy kiệt, thiếu sức sống, suy giảm chức năng và chất lượng tình dục; khiến da nhăn nheo, chảy sệ, rụng tóc... Chế độ ăn thiếu cân bằng làm quá trình trao đổi chất rối loạn, hình thành sỏi thận, bệnh gút, loãng xương, kéo theo đó là nồng độ Cholesterol tăng dẫn đến nguy cơ xơ vữa động mạch – khởi đầu của nhiều bệnh nguy hiểm như huyết áp, nhồi máu cơ tim, tiểu đường…

Tuyệt đối không nên sử dụng các thuốc giảm cân, giảm béo trôi nổi không rõ nguồn gốc

Khi các tế bào bị thiếu nước hay dưỡng chất do dùng hai nhóm thuốc giảm cân cấp tốc trên, tim sẽ phải tăng tấn suất co bóp để đẩy máu đi nuôi tế bào khiến nguy cơ suy tim, trụy tim mạch tăng lên.
Chọn thuốc giảm cân an toàn cho sức khỏe
Giảm cân hiệu quả là phải tác động chính vào tế bào mỡ trắng. Đây cũng là cơ chế giảm cân an toàn vì không gây mất nước và chán ăn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Thêm vào đó, việc ngăn tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng tập trung ở các vùng eo, bụng, đùi và bám quanh nội tạng sâu trong cơ thể sẽ giúp phòng ngừa các bệnh mạn tính do béo phì như tim mạch, đái tháo đường, tối loạn nội tiết…
Thuốc giảm cân không gây hại cho cho sức khỏe là thuốc phù hợp với sinh lý cơ thể. Theo khuyến cáo, mỗi người có thể giảm tối đa 10% trọng lượng cơ thể trong 1 tháng, nhưng an toàn nhất là chỉ nên giảm 5%.
Thuốc giảm cân chính hãng Mỹ sự lựa chọn tuyệt vời cho người muốn giảm cân, giảm béo
Cùng với việc chọn đúng thuốc có cơ chế khoa học, dinh dưỡng hợp lý và tăng cường vận động được đánh giá là 3 nguyên tắc vàng để giảm cân hiệu quả và an toàn cho người thừa cân, béo phì.
Một số loại thuốc giảm cân hiệu quả, an toàn, không gây bất cứ phản ứng phụ nào nên bạn có thể sử dụng như: Thuốc giảm cân OZ Slim, thuốc giảm cân Best Slim USA, thuốc giảm cân Collagen Slim… đều là những thuốc giảm cân chính hãng của Mỹ được người tiêu dùng tin tưởng không chỉ ở Mỹ mà các nước trên thế giới.

Để có thể mua thuốc giảm cân online tại TP Hồ Chí Minh hay các tỉnh thành khác trên toàn quốc, đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline: 0938.098.369 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các sản phẩm cũng như cách thức mua hàng và cập nhật các chương trình khuyến mãi thường xuyên nhé!
Cách Trắng Da
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA