GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Tác hại kinh hoàng của phương pháp giảm cân Das Diet có thể bạn chưa biết!

Phương pháp  giảm cân Das Diet luôn là chủ đề nóng đối với các chị em phụ nữ Việt Nam vài năm trở lại đây.

Das Diet là gì? Phương pháp giảm cân Das Diet dựa trên chế độ giảm cân low carb được phổ biến tại Việt Nam. Ở những bài viết trước, chúng tôi đã đề cập rất rõ ràng về cách thức, mục đích cũng như chức năng của phương pháp này. Không thể phủ nhận rằng Das Diet là một trong những phương pháp giảm cân nhanh nhất đối với chị em. Bên cạnh những lợi ích thần kì, phương pháp giảm cân Das Diet vẫn tồn tại những nguy hại tiềm ẩn mà không phải chị em nào cũng nhận thức được.
Thuốc giảm cân giúp bạn có vòng eo thon gọn

Đầu tiên, phải kể đến việc cơ thể sẽ lâm vào trạng thái
trao đổi chất bất thườngphi tự nhiên. Bằng việc ăn nhiều thịt, đặc biệt là thịt mỡ, protein trong cơ thể tích trữ thành chất béo, từ đó chuyển hoá thành năng lượng, thay vì tích trữ glucose như bình thường. Việc này dẫn đến khả năng rối loạn tiêu hoá cao, dễ gây sỏi thận, hàm lượng xeton tăng, nồng độ cholesterol cũng tăng đáng kể,…


Tiếp theo, việc áp dụng phương pháp giảm cân Das Diet khiến cơ thể đối mặt với khả năng loãng xương cao. Khoa học chứng minh rằng, hàm lượng canxi trong nước tiểu của những người sử dụng phương pháp này cao hơn bình thường. Dĩ nhiên, cơ thể đã thất thoát một lượng canxi lớn, dẫn đến việc loãng xương.


Bên cạnh đó, phương pháp giảm cân Das Diet khiến cơ thể thiếu nhiều vitamin và khoáng chất do chế độ ăn bị mất cân bằng. Việc này khiến cơ thể có triệu chứng chóng mặt, mệt mỏi cực độ. Ngoài ra, nếu lười vận động, bạn có thể bị chuột rút cơ bắp, choáng váng,… Tiêu thụ một lượng đường ít ỏi của phương pháp giảm cân Das Diet làm suy giảm chức năng não bộ, không tỉnh táo và luôn ở trạng thái trên mây.


Một trong những tác dụng phụ của việc áp dụng phương pháp giảm cân nhanh này là táo bón – tiêu chảy. Việc kiêng các chất xơ từ thực phẩm đương nhiên dẫn đến khả năng táo bón là không thể tránh khỏi. Hoặc, bạn cũng có thể bị tiêu chảy, nếu hạn chế luôn lượng chất béo trong khẩu phần ăn của mình.


Việc xeton tăng như đã đề cập ở trên, hàm lượng xeton sẽ thoát ra bằng đường nước tiểu và nước bọt. Do đó, chúng gây hôi miệng cho những người áp dụng phương pháp giảm cân Das Diet, lowcarb (đặc điểm chung là ăn kiêng tinh bột). Thêm vào đó, một số người đã bị mất ngủ triền miên trong quá trình áp dụng Das Diet.
Khủng khiếp hơn, những  người đã áp dụng phương pháp giảm cân nhanh này, sau 1 – 2 năm hoàn toàn có thể tái béo phì. Và khi đã tái béo phì, e rằng sẽ không còn phương pháp giảm cân nhanh nào có thể chữa được.
Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi áp dụng bất kì phương pháp giảm cân nào!

Thế nhưng, điều đáng sợ nhất là những rủi ro tim mạch mà phương pháp  giảm cân ăn kiêng mang lại.


Sau  tất cả, phương pháp Das Diet cũng thật sự mang lại những hiệu quả tích cực khi giảm cân thành công. Tuy nhiên, với góc nhìn đa chiều, hãy cân nhắc thật kĩ lưỡng trước khi áp dụng bất kì một phương pháp giảm cân nhanh nào, dù là diet hay sử dụng thuốc giảm cân nhanh trong 1 tuần bởi cơ thể là của chính bạn, đừng tuỳ tiện!


Bài viết có tham khảo nguồn từ các bài viết:
  • Chế độ ăn kiêng Lowcarb tăng nguy cơ…  Theo VNExpress
  • Gỉam béo bằng tinh bột: Nhìn đa chiều. Theo Dân Trí đưa tin (Bác Sỹ Lâm Yên Phúc - Sức Khỏe Đời Sống)
  • 8 nhược điểm của chế độ Lowcarb. Theo Afamily 
  • Kiêng ăn tinh bột giảm cân: Nhiều rủi ro nghiêm trọng cho sức khỏe. Theo Eva
  • Thận trọng khi nhịn cơm giảm béo. Theo VNExpress
  • Ăn kiêng không đúng cách gây suy giảm chức năng gan thận. Theo Zing
Cách Trắng Da
Hạ Huyền


Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA