GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Tập Plank là gì? Hướng dẫn tập plank giảm mỡ bụng

Với những người tham gia tập gym hay muốn giảm béo thì bài tập Plank giảm mỡ bụng chắc chắn không còn xa lạ giúp săn chắc cơ bụng.

Tập Plank là gì?
Plank dịch theo nghĩa Việt là “khúc gỗ” hay “chống đẩy bằng khuỷu tay”. Cách tập Plank này khá dễ dàng và đơn giản. Bạn chỉ cần nằm sấp, chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai. Nhón hai mũi chân lên và nâng người lên giũ phần lưng, hông và đầu thẳng hàng, bạn chỉ việc giũ im tư thế này ít nhất 30 giây, cố gắng siết chặt cơ bụng của bạn và thở đều chứ không nên nín thở. Cách tập Plank này quyết định vào khả giữ im của bạn tới mức nào.
Tập Plank giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Tập Plank giảm mỡ bụng hiệu quả
Bài tập Plank được coi là bài tập thần thánh trong việc giảm mỡ bụng nhiều người áp dụng. Đơn giản vì nó ép bạn phải siết cơ bụng rất mạnh để có thể giữ im tư thế lâu được, từ đó giúp cho cơ bụng thẳng và cơ sườn ngang đốt mỡ thừa rất manh. Lâu dần sẽ khiến các cơ tai khu vực này săn chắc lại và từ đó đem lại hiệu quả giảm mỡ bụng tốt cho bạn. Bài tập Plank cho nữ và Plank cho nam đều giúp giảm mỡ vùng bụng hiệu quả.
Tăng sự linh hoạt cho các cơ, khớp
Bài tập Plank giúp cho cơ thể linh hoạt hơn, nó giúp cơ vai, cơ xương co được trải dài hơn. Đùi và các gân được xiết chặt hơn tạo sự săn chắc cho cơ đùi. Ngoài ra, tứ thế Plank trong mỗi động tác còn giúp căng cơ vòm bàn chân, ngón chân để hỗ trợ nâng đỡ cơ thể tốt hơn.
Giảm đau lưng, giữ dáng tốt
Đối với những người làm công việc văn phòng phải ngồi nhiều tiếng đồng hồ trước máy tính, tư thế của họ ít nhiều bị sai và dễ bị đau lưng, mỏi cơ. Khi tập động tác Plank các bộ phận như chân, lưng, co đều phải giữ thẳng, giúp bạn điều chỉnh lại tư thế, không bị xiêu vẹo cột sống. Các bài tập biến thể cũng dựa trên các chuyển động cơ bản trên mặt phẳng, cũng giúp cải thiện các cơ bắp chính, tăng khả năng hỗ trợ cột sống và hông, duy trì tư thế đúng, giảm các nguy cơ về xương khớp, nhất là lưng của bạn.
Chăm chỉ tập luyện mỗi ngày giúp bạn có vóc dáng hoàn hảo

Một số lưu ý khi thực hiện bài tập Plank giảm mỡ là gì?
Hướng dẫn tập Plank khi các bạn đến phòng tập, hay học trên youtube khá đơn giản, bạn chỉ cần có một không gian rộng rãi và một chiếc thảm là có thể bắt đầu việc tập luyện ngay tại nhà của mình rồi. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý như sau:
  • Đẩy mông lên quá cao: Cần chú ý để tập Plank có hiệu quả thì toàn bộ vùng mông, hông lưng và co phải thẳng hàng nhau.
  • Hai tay đặt quá gần nhau: Khi đó tác động lên cơ bả sai bị sai tác dụng
  • Nín thở: Như đã nói ở trên, tập luyện Plank là phải nín thở càng lâu thì càng tốt, mà bạn tập nín thở thì sao mà giữ lâu được đúng không nào. Vì vậy bạn cần phải hít thở thật đều thì bạn mới giữ lâu được nhé!
Để hiểu hơn về bài tập plank là gì, bạn có thể tham khảo:


Cách Trắng Da- Cách Gỉam Cân
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA