GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

5 bài tập giảm mỡ bụng dành cho cả nam và nữ

Plank từ lâu đã được xem là 1 trong những bài tập tốt nhất cho cơ bụng, giúp bạn giảm mỡ, giữ cho vóc dáng cân đối hơn. Tuy vậy, khác với những bài tập khác, plank còn gây bất ngờ với hiệu quả giảm cân nhẹ nhàng mà nó mang lại. Những bài tập giảm mỡ bụng đơn giản, có thể áp dụng ở nhà hay khi có thời gian rảnh ở cơ quan. Mỗi ngày bỏ ra 15 - 20 phút sẽ có kết quả bất ngờ đấy nhé. Hãy cùng tìm hiểu về plank, một trong 5 bài tập giảm mỡ bụng dành cho cả nam và nữ ngay bây giờ nhé.


Plank là gì

Là một trong những bài tập khá phổ biến hiện nay, plank ngày càng được chị em ưa chuộng bởi sự nhẹ nhàng, dễ tập luyện trong những địa hình khác nhau.

Thực tế, plank còn được gọi là động tác khúc gỗ, vì chỉ cần giữ cơ thể "thẳng đơ" là đủ. Các động tác này thu hút bởi chúng không quá khó để thực hiện. Việc tuân thủ một bài tập giảm mỡ bụng kiểu plank rất đơn giản. Bạn chỉ cần nằm sấp, chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai. Nhón hai mũi chân lên, nâng thân người lên và giữ lưng, hông, cổ thành một đường thẳng. Thế là đã hoàn thành được 1 phần của bài tập.

Tiếp đó, bạn có thể giữ tư thế này từ 20 giây đến hết khả năng của bạn.

Cứ 1 tháng, bạn có thể tập luyện theo cách này và tăng lên mức 300 giây. Nhớ đừng quên siết chặt phần cơ bụng và duy trì nhịp thở đều nhé. 


Công dụng của bài tập giảm mỡ bụng plank

Hiện nay, có rất nhiều người áp dụng các bài tập này, bởi plank được xem là tốt nhất cho bụng vì nó hoạt động trên các cơ cốt lõi như cơ bụng thẳng và cơ sườn ngang. Các động tác này sẽ giúp bạn làm săn và hình thành các cơ bắp quanh dạ dày. Hơn nữa còn làm cơ bắp săn chắc nhanh chóng.

Theo đó, vùng cơ đùi và các gân kheo của bạn cũng được siết chặt để hình thành sự săn chắc. Bài tập plank làm căng bàn chân, ngón chân để hỗ trợ dàn đều trọng lượng cơ thể. Như vậy, động tác này có thể xem là lựa chọn hợp lý cho các nhân viên văn phòng, vốn phải ngồi rất nhiều trước máy tính. Vì tư thế ngồi khi bị sai lệch và dễ mắc bệnh đau lưng, thoái hóa xương. Với động tác plank, từ các bộ phận như lưng, chân, cổ đều đưa vào tư thế thẳng, giúp bạn ổn định tư thế tốt hơn.



Bên cạnh đó, các động tác này còn giúp bạn cải thiện các cơ bắp cốt lõi, tăng sự hỗ trợ cho cột sống và hông, duy trì tư thế đúng, giảm nguy cơ mắc các bệnh do sai tư thế, giảm đau lưng dưới. Bạn có thể ở bất kỳ địa hìh nào, trong không gian vừa phải, và chỉ cần 1 mặt phẳng là đủ.


Đương nhiên, bạn cũng có thể kết hợp tập plank với việc dùng thuốc giảm cân để giảm cân trong thời gian nhanh hơn. Vậy thì thuốc giảm cân nào an toàn nhất đây nhỉ? Bạn có thể lựa chọn Rich Slim như một trong những gợi ý. Hãy cùng thử nghiệm và rút ra kết luận sau 30 ngày nhé.
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA