GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Gợi ý thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

Một thực đơn giảm cân dài hạn có lẽ sẽ giúp bạn giảm cân dễ dàng và phù hợp hơn, tuy nhiên nếu trong trường hợp bạn đang cần giảm cân cấp tốc thì thế nào? Hãy tham khảo ngay gợi ý thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần nhé. Với thực đơn giảm cân khoa học bạn có thể giảm được từ 4 - 6kg trong chỉ 1 tuần. Thực đơn này áp dụng cho những người có mong muốn giảm cân nhanh mà không cần phải tập luyện nhiều đã trở nên rất hot trong thời gian gần đây.


Thực đơn gỉam cân chỉ trong 1 tuần

Với 1 tuần này, bạn có thể thực hiện giảm cân theo các ngày cố định như sau.

Ngày đầu tiên. Hãy chọn cho mình các loại trái cây tùy thích trong ngày này, nhưng phải loại trừ chuối nhé.

Ngày thứ hai. Trong ngày này, bạn có thể chọn cho mình tất cả các loại rau củ, thậm chí có thể ăn thỏa thích mà không cần biết đến số lượng nữa đấy. Rau xanh được xem là cách giải độc rất hiệu quả. Chúng không chỉ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn mà còn giàu chất xơ, làm no bụng, cung cấp nhiều vitamin thiết yếu khác.

Ngày thứ ba. Lúc này bạn có thể ăn trái cây kết hợp rau củ rồi nhé.

Vào ngày thứ tư, thực đơn của bạn sẽ có chút thay đổi. Trong ngày này, bạn có thể ăn 8 quả chuối + 3 ly sữa để bù đắp lượng kali, natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó. Thực đơn kiểu này sẽ giúp bạn bổ sung dưỡng chất tốt hơn.



Vào ngày năm, hãy chọn cho mình một chén cơm nhỏ vào bữa trưa và 6-7 quả cà chua cho cả ngày nhé.

Ngày thứ 6, hãy ăn 2 bát cơm với thật nhiều rau.

Và ngày cuối cùng, bạn cũng ăn 1 bát cơm vào bữa trưa và bổ sung rau, nước ép trái cây. Số lượng không cần hạn chế đâu nhé. 

Trong quá trình giảm cân theo thực đơn giảm cân tuần này, điều bạn cần làm là uống từ 2 đến 3 lít nước mỗi ngày. Việc uống nhiều nước sẽ giúp bạn bổ sung nước tốt hơn. Nếu đều đặn, bạn có thể giảm đến 3-4kg trong 1 tuần.



Kết hợp thuốc giảm cân



1 lựa chọn khác cho các nàng là bạn cũng có thể kết hợp thuốc giảm cân trong 1 tuần ăn kiêng của mình. Nếu lo ngại thể trạng khó giảm cân, hãy thử qua thuốc giảm cân an toàn nhất hiện nay Rich Slim nhé. Hẳn bạn sẽ thu được nhiều kết quả bất ngờ đấy.
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA