GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Thực đơn giảm cân đón Giáng Sinh Noel không lo tăng ký!

Mùa Giáng Sinh đang đến gần. Đây cũng là thời điểm các nàng vừa nô nức mua sắm chuẩn bị ngày lễ Tết, nhưng cũng lại lo lắng những ngày lễ quá chén sẽ khiến bạn tăng cân mất kiểm soát. Lúc này thì một thực đơn giảm cân đón Giáng Sinh Noel không lo tăng ký là rất cần thiết. Hãy cùng khám phá thực đơn giảm cân giúp bạn đón Giáng Sinh vui vẻ mà vẫn không lo bị tăng cân nhanh chóng sau kỳ nghỉ lễ. Thực đơn đơn giản mà hiệu qủa vô cùng, sẽ rất thích hợp với các nàng bận rộn vốn không có nhiều thời gian chuẩn bị đâu đấy.


Bữa sáng

Một thực đơn Giáng Sinh giảm cân hiệu quả hẳn không thể bỏ qua bữa sáng. Đây thực tế là bữa ăn rất quan trọng và đặc biệt, thế nhưng lại thường khiến các nàng bỏ qua do lịch làm việc quá căng thẳng. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, việc ăn đầy đủ vào bữa sáng sẽ không khiến bạn béo lên đâu. Ngược lại chúng còn cung cấp đủ dinh dưỡng cho bạn trong cả ngày dài làm việc nữa đấy.

Với bữa sáng, đừng bỏ qua món thịt bò. Các món ăn từ thịt bò có thể giúp bạn bổ sung đạm, đồng thời cung cấp đủ năng lượng để cơ thể hoạt động cả ngày. Bên cạnh đó, bạn có thể bổ sung thêm 1 cốc sữa tươi và hoa quả tươi vào bữa này. Sữa tươi sẽ giúp bạn bổ sung calo cần thiết, bạn cũng nên chọn sữa tươi không đường, với ít chất béo nhé.

Một vài múi bưởi hoặc táo xanh sẽ giúp bạn bổ sung dưỡng chất.

Bữa trưa

Hãy chọn cho mình 1 bữa trưa có nhiều tinh bột trong thực đơn Giáng Sinh giảm cân nhé. Các thực phẩm giàu tinh bột như gạo lứt, ngô, khoai… có rất ít chất béo, giúp bạn không lo lắng tình trạng mỡ. Bên cạnh đó, bổ sung salad hoặc các loại rau xanh trong bữa trưa cũng giúp bạn ngăn chặn quá trình tích mỡ ở bụng. Cuối cùng, bổ sung đạm với các món như đạm, ức gà là rất cần thiết.

Bữa tối

Trong bữa này, bạn nên hạn chế ăn để giữ dáng tốt hơn. Một thực đơn Giáng Sinh giảm cân hiệu quả có thể bao gồm các loại rau luộc chấm nước tương hoặc mắm. Bổ sung rau xanh sẽ là lựa chọn cần thiết.
Bạn cũng có thể chọn cho mình món canh chua để bữa ăn ngon miệng hơn. Các loại canh chua sấu, me… đều rất phù hợp. Cuối cùng, đừng quên tráng miệng bằng 1 cốc sinh tố cà chua nhé.

Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA