GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Cách để có thân hình gọn như thủ môn Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Con sốt Bùi Tiến Dũng chưa bao giờ hot đến thế. Không chỉ có đôi tay cản phá bóng làm mê đắm bao nhiêu trái tim thiếu nữ, anh chàng này còn sở hữu thân hình cực đẹp quyến rũ các nàng. Thực tế cách để có thân hình gọn như thủ môn Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam không hề khó. Các chàng có thể thực hiện tại nhà chỉ với vài mẹo đơn giản sau đây.

Chế độ nghỉ ngơi

Quá trình tập luyện của các tuyển thủ quốc gia luôn vất vả. Thế nhưng chính vì vậy mà họ đều cần phải có 1 chế độ nghỉ ngơi hợp lý. Thông thường sau các buổi tập, vào giờ trưa, bạn nên nghỉ ngơi khoảng 30 phút để thư giãn. Thời gian này sẽ làm thần kinh và cơ bắp bạn dưỡng sức tốt hơn. Không chỉ vậy, một giấc ngủ trưa còn giúp bạn tập luyện tốt hơn vào mỗi buổi chiều.

Tương tự, một giấc ngủ sâu và đủ giấc vào mỗi đêm sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái hơn rất nhiều, nhờ vậy mà có đủ tinh thần cho ngày tập luyện hôm sau. 

Thực đơn hợp lý

Một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng bao giờ cũng rất quan trọng. Để giữ cho thân mình đẹp và săn chắc, tốt hơn hết bạn nên cân bằng các bữa ăn, hãy chia chúng ra thành nhiều bữa ăn khác nhau. Mỗi ngày nên ăn 6 bữa nhỏ thay vì 3 bữa chính. Tiếp theo đó thì bạn nên chọn ăn thịt nạc, bổ sung nhiều chất xơ và hạn chế mỡ, chocolate, các chất béo hỗn hợp, thức ăn đóng hộp, thức ăn nhanh.

Khi chế biến món ăn, bạn cũng chỉ nên ăn các món được chế biến đơn giản như luộc, hấp. Cách này sẽ giữ được dinh dưỡng cần thiết, đồng thời các loại thực phẩm chế biến, thực phẩm nhiều muối cũng nên loại bỏ. Muối sẽ giữ nước trong cơ thể, khiến bạn không có được các cơ đẹp nhất.

Bài tập cơ bụng

Đương nhiên, muốn có thân hình thon gọn thì tập bụng là điều rất cần thiết. Tuy nhiên khi tập, bạn không nên chỉ tập trung tập vùng bụng mà nên bắt đầu tập với tất cả các nhóm cơ. Vào cuối bữa tập, bạn nên tận dụng thời gian thích hợp để triệt để tập vùng cơ, cụ thể là các bài cardio khoảng 15 đến 20 phút. 
Tập luyện cơ bụng trong các ngày cuối tuần được xem là cách rất tốt để giúp bạn có thêm thời gian phục hồi và phát triển nhiều hơn.


Muốn có cơ bụng 6 múi, tốt nhất bạn nên tập bụng xen kẽ các ngày trong tuần. Hãy kiên trì và thật tập trung để có thân hình thon gọn như thủ môn Bùi Tiến Dũng ngay trong thời gian ngắn nhất nhé. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các loại thuốc giảm cân tốt nhất hiện nay để giảm cân như mong muốn. 
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA