GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Sự thật không ngờ về tập bụng cho nam tại nhà

Hầu hết các bài tập bụng đều được xem là lựa chọn số một của các chàng khi muốn giảm cân, song liệu các chàng có biết, trong các bài tập bụng cho nam tại nhà nhanh nhất, hiệu quả nhất là gì?
Xem ngay những bài tập dưới đây bạn sẽ bất ngờ đấy. Hãy cùng khám phá sự thật không ngờ về tập bụng cho nam tại nhà ngay bây giờ. 

Gập bụng

Đây là bài tập khá phổ biến khi bạn chọn bài tập cho nam tại nhà. Bạn chỉ cần nằm thẳng người lên sàn, sau đó để đầu, lưng và mông sát mặt đất. Hai chân bạn chống lên, tạo cảm giác thoải mái, tay thì đan chéo vào nhau và đặt sau đầu là được.

Tiếp đó, bạn từ từ nâng đầu lên, sao cho lưng chạm đất. Sau đó từ từ hít sâu vào, cuối cùng hạ người về vị trí cũ rồi thở ra được được.

Cứ thế, bạn thực hiện động tác khoảng 15-30 phút mỗi ngày để cho hiệu quả giảm mỡ tối đa nhé.

Bài tập V-up

Khi nhắc đến các bài tập bụng cho nam tại nhà, không thể không nói đến bài tập V-up. Đây là kiểu bài tập đơn giản, bạn có thể bắt đầu với tư thế nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. 
Tiếp đó, bạn nâng người và hai chân lên, vươn thẳng hai tay về phía đầu ngón chân, giữ tư thế này trong 3 giây. Cuối cùng trở về vị trí ban đầu và lặp lại các động tác đó, tập trong 15 phút.

Với động tác này, việc kiên trì tập luyện sẽ rất có ích cho bạn. Bởi nó giúp đẩy lùi mỡ thừa ở vùng bụng khá cao.

Chú ý tập luyện đúng cách

Các bài tập thích hợp cũng là cách nhanh nhất giúp bạn giảm cân. Khi chọn các bài tập vận động, bạn nên chú ý các bài tập riêng cho vùng bụng.

Bên cạnh đó, Lựa chọn bài tập thì nên tập mỗi ngày. Như vậy không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai, phòng chống nhiều loại bệnh tật vừa có tác dụng giảm cân nữa.

Chế độ ăn uống

Bên cạnh các bài tập bụng cho nam tại nhà, để lấy lại vòng eo tốt hơn, bạn cũng nên chú ý nhiều đến chế độ ăn uống. Khi tập luyện, hãy cố gắng kiêng các loại thức ăn chiên, rán, thức ăn nhanh hoặc có nhiều muối. 

Uống nước cũng là cách bổ sung cho việc luyện tập rất tốt. Hãy uống 2 lít nước mỗi ngày. Thường thì khi các cơ mất nước sẽ dễ bị nhão. Thế nên bạn cần phải chăm chỉ tập luyện hơn.

Nói không với rượu bia cũng là liều thuốc giảm cân giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả. Tốt nhất bạn cần phải tập thường xuyên và đều đặn, với 1 khẩu phần ăn hợp lý. 

Xem thêm: thuốc giảm cân cho nam 
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA