GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Tác hại của việc ăn trứng luộc nguyên tuần để giảm cân!

Ăn trứng luộc để giảm cân có tốt không? Ăn trứng luộc nguyên tuần có tác hại gì với cơ thể?
Có rất nhiều phương pháp để ăn kiêng giảm cân, song thực tế bạn không nên chỉ ăn duy nhất một loại thực phẩm nào, vì nó sẽ gây thiếu chất nghiêm trọng. Với trứng cũng thế. Hãy cùng điểm qua những tác hại của việc ăn trứng luộc nguyên tuần để giảm cân ngay bây giờ nhé.

Công dụng của trứng

Thực tế, trứng là 1 trong những món ngon, bổ, rẻ hiếm hoi. Nên biết rằng cấu tạo lòng đỏ và lòng trắng của trứng rất khác nhau. Nếu như lòng đỏ có nhiều đạm, chất béo cùng các khoáng chất sắt, kẽm, magie và vitamin thì thành phần chính của lòng trắng chỉ là nước, cùng một số chất đạm và chất béo.

Sự có mặt của các loại axit folic, vitamin B6 và B12 có thể làm giảm mức độ homocysteine, những chất dinh dưỡng khác thì hỗ trợ phòng ngừa các chứng bệnh về tim mạch, chống lão hóa võng mạc, thúc đẩy sự phát triển não bộ của trẻ nhỏ và thai nhi. Ngoài ra Omega 3 có trong trứng gà cũng rất tốt cho trẻ nhỏ và thai nhi còn trong bụng mẹ. Thế nhưng bất cứ loại thực phẩm nào cũng vậy, nếu bạn ăn quá nhiều thì sẽ mang lại tác hại nhất định.

Tác hại khi ăn trứng nguyên tuần.

Việc ăn nhiều hơn 1 quả trứng mỗi ngày thậm chí có thể gây ra những tác hại đến cơ thể. Dinh dưỡng trong trứng quá dồi dào, khi cung cấp quá nhiều có thể khiến bạn dư thừa. Nên biết rằng trong mỗi quả trứng có thể cung cấp đến 200mg cholesterol. Thế nên ăn nhiều khiến bạn có thể bị cholesterol trong máu, như thế sẽ ảnh hưởng đến các bệnh nhân bệnh tim và cũng là nguyên nhân gây ra các chứng bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, có thể gây đột quỵ và tử vong cao.

Việc ăn nhiều trứng hơn mức cần thiết cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn gia tăng nguy cơ bị đột quỵ, suy tim dẫn đến tử vong do lecithin chuyển hóa, cholesterol tích tụ nhiều hơn trong động mạch.

Nếu bạn cũng lo lắng về vấn đề xơ gan do quá nhiều dưỡng  chất protit, lipit, gluxit, vitamin và các khoáng chất kích thích tăng men, hãy nghĩ thật kỹ khi quyết định sử dụng trứng nhé.
Trứng khi ăn quá nhiều cũng có thể gây tác dụng ngược, tức gây tăng nguy cơ béo phì ở trẻ nhỏ và người lớn độ tuổi trung niên. Trứng cũng là nguyên nhân gây cao huyết áp nữa đấy nhé.

Lưu ý khi kết hợp trứng với thực phẩm khác.


Nhiều người thường áp dụng bữa sáng với trứng và sữa đậu nành. Song thực tế điều này không tốt chút nào. Trứng và sữa đậu nành đều rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Song sữa đậu nành cũng góp phần gây ức chế trypsin, làm giảm hoạt động protease của cơ thể, ảnh hưởng lớn đến quá trình hấp thụ và tiêu hóa protein. Vậy nên khi dùng cùng lúc 2 loại thực phẩm này, bạn sẽ khiến cơ thể khó hấp thu protein hơn đấy.

Xem thêm: thuốc giảm cân an toàn chính hãng của Mỹ 
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA