GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Tổng hợp bài tập Plank cho cơ bụng săn chắc

Tập plank được xem là 1 trong những bài tập phổ biến và hữu hiệu, giúp các nàng giảm cân tốt hơn.
Bài tập plank có tác dụng gì?
Không chỉ vậy, các bài tập plank còn được phái đẹp chú ý khi nó giúp cải thiện xương khớp và tư thế rất tốt, phù hợp cho chị em văn phòng vốn thường gặp nhiều vấn đề với thoái hóa cột sống cổ và vùng eo. Đây cũng là những bài tập Plank giúp thân hình săn chắc đặc biệt là cơ bụng. Chị em tập động này giúp vóc dáng thon gọn, quyến rũ, nam giới thân hình nở nang, vạm vỡ hơn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua tổng hợp bài tập plank cho cơ bụng săn chắc ngay bây giờ nhé.


Tác dụng của plank

Không quá phổ biến rất nhiều người, song plank thực tế là bộ môn thường được các nàng tập nhất. Plank được đánh giá cao vì chúng giúp bạn điều chỉnh lại tư thế không bị xiu vẹo cột sống. Khi tập, các bộ phận như lưng, chân đều phải giữ thẳng. Chính vì vậy, nó giúp các nhân viên văn phòng phải ngồi nhiều giờ trước máy tính, vốn sai tư thế và dễ bị đau lưng, mỏi co trở nên dễ chịu hơn. 

Hơn nữa các bài tập biến thể cũng dựa trên các chuyển động cơ bản trên mặt phẳng, nhờ vây bài tập plank cũng giúp cải thiện các cơ bắp chính, tăng khả năng hỗ trợ cột sống và hông, duy trì tư thế đúng, giảm các nguy cơ về xương khớp, nhất là lưng cho bạn.

Plank cao

Một trong những tư thế truyền thống của các bài tập plank. Động tác plank cao được xem là phương pháp giúp bạn cải thiện tư thế và tâm trạng tốt hơn. Bạn có thể tập vào buổi sáng trước khi bắt đầu công việc. 

Động tác thực hiện rất đơn giản Bạn chỉ cần duỗi thẳng người sao cho vai, hông và gót chân tạo thành đường thẳng. Tiếp đó bạn nâng người lên bằng cách giữ thẳng 2 cánh tay, lực tác động nhiều xuống 2 bàn tay. Cứ thế, nhố kỹ căng cứng cơ thể, không để bụng hạ xuống hay lưng cong nhé.

Plank nghiêng

Tiếp sau động tác Plank nghiêng khá đơn giản. Tập plank thường xuyên sẽ giúp bạn giảm cân không cần ăn kiêng hay tập thể dục. Điều bạn cần là bắt đầu tập luyện. Xoay nghiêng người về 1 bên, chống khuỷu tay, tay còn lại đặt sát eo và duỗi thẳng.

Động tac plank nghiêng là bài tập plank truyền thống. Khi tập, bạn cần phải nghiêng đúng cách, dáng thẳng từ đầu, vai đến hông và bàn chân. Nhờ vậy bạn sẽ giảm béo 2 bên eo tốt hơn.

Plank thấp


Đây là bài tập plank đơn giản. Bạn sẽ giữ nguyên tư thế nằm sấp. Sau đó người duỗi thẳng, 2 khuỷu tay và 2 mũi chân, những bộ phận chống đỡ cơ thể và chịu tác động nhiều nhất. Cứ vậy, bạn giữ tay song song. Tập tư thế này khoảng 30 giây đến 1 phút là được.

Để đạt được cân nặng lý tưởng và đốt cháy mỡ thừa từ bên trong, các chuyên gia khuyên bạn nên uống thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hay có tên gọi là "thuốc giảm cân" theo cách gọi từ thói quen của người tiêu dùng. 
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA