GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Tổng hợp các bài tập bụng cho nam gym hiệu quả trong 1 tháng

Ngày nay, ngay cả phái nam cũng muốn tập luyện để có thân hình thân gọn, giúp bạn trông lịch lãm và tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Thế nên không phải lúc nào phòng tập gym cũng là ưu tiên hàng đầu đâu nhé. Đừng lãng phí thời gian khi mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện các bài tập gym cho nam hiệu quả chỉ trong vòng 1 tháng. Tổng hợp các bài tập bụng cho nam gym hiệu quả trong 1 tháng sau đây có thể sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Tập ném 

Trong các bài tập bụng cho nam gym phổ biến, bài tập ném có thể xem là bài tập đơn giản nhất. Đây cũng là bài tập khá đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà, giúp bụng bia biến mất sau 30 ngày. 
Đầu tiên, bạn ngồi trên sàn nhà, giữ bóng bằng cả hai tay, giữ nó trước ngực. 

TIếp đó, bạn đặt chân làm trụ dưới thứ gì đó vững chắc. Cứ thế nằm trên sàn nhà 2, 3 bước chân, cách tường hoặc bê tông.

Giờ thì bạn bật dậy, tiếp tục ném quả bóng vào tường, sau đó lại bắt lấy nó khi bóng bật trở lại. Bài tập này sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có một người tập chung. Lúc này, bạn có thể ném quả bóng về phía người đó và để người đó ném lại.

Cứ thế tập 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần nhé.

Gập bụng trên dây

Đây cũng là bài tập khá phổ biến trong các bài tập bụng cho nam gym. Tuy nhiên với bài tập này, bạn sẽ cần dụng cụ hỗ trợ, ví như một bộ dây tập TRX hoặc dây tập bụng gắn trên xà hoặc trần nhà. Hạ vòng đeo chân xuống ngang đầu gối chẳng hạn.

Tiếp đó, bạn cho chân vào trong vòng đeo chân rồi ngồi vào tư thế chống đẩy, cứ thế nằm thẳng hoặc nằm ngang, gập bụng và nâng hông của bạn lên trên cao, cho đến khi lưng và chân hình thành góc 90 độ là được.

Cuối cùng, hạ thẳng thân lại. Cứ thế làm 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần nhé.

Kiên trì tập luyện hàng ngày, bạn sẽ cảm thấy chúng còn hiệu quả hơn thuốc giảm mỡ bụng cho nam trong 1 tuần nữa đấy.

Gập bụng trên bóng

Bài tập này cũng tương tự bài gập bụng trên dây, nhưng thay vào đó bạn sẽ chọn 1 quả bóng làm dụng cụ hỗ trợ.

Bạn bắt đầu với tư thế nằm ngửa lưng, dựa vào bóng, chân bạn đặt trên sàn nhà, rộng ngang vai, lưng dưới được hỗ trợ bởi bóng.

Sau đó, bạn đặt hai tay vào sau tai của bạn rồi cúi cằm xuống ngực. Cứ thế, bạn gập bụng lên cho đến vị trí đang ngồi.


Bài tập này cũng thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần nhé.
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA