GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Hướng dẫn cách xác định thuốc giảm cân Safety Fat Burner chính hãng!

Việc Safety Fat Burner xuất hiện đã làm thay đổi thói quen tiêu dùng của một phần lớn chị em phụ nữ. Thay vì chạy theo các nhãn hàng thuốc giảm cân lâu năm, giờ thì họ bắt đầu tìm kiếm nơi bán thuốc giảm cân Safety Fat Burner chính hãng. Thực tế, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua được sản phẩm nhờ vào hướng cách xác định thuốc giảm cân Safety Fat Bunner chính hãng sau đây.


Thuốc giảm cân Safety Fat Burner

Trước tiên, bạn cần phải biết sơ qua về thuốc giảm cân Safety Fat Burner. Đây là loại thuốc giảm cân vừa được ra mắt trên thị trường, với nhiều tính năng ưu việt nên rất được lòng người sử dụng. 

Thành phần chính của Safety Fat Burner là Svetol (hạt cà phê xanh đã khử cafein) và Yerba Mate chứa 20% hàm lượng cafein tự nhiên, trong đó quan trọng nhất là sản phẩm có bổ sung thêm Collagen tuýp I-III , Vintamin B1 và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác. Các dưỡng chất này đều chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, thế nên không chỉ giúp ích cho quá trình giảm cân, sản phẩm còn gây ấn tượng ở điểm không có tác dụng phụ, giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. 

Cách xác định thuốc giảm cân Safety Fat Burner chính hãng

Safety Fat Burner đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép lưu hành số 43172/2017/ATTP-XNCB. Thế nên bạn có thể kiểm chứng tem chống hàng giả của Bộ. Bên cạnh đó, sản phẩm được phân phối bởi hệ thống Giảm Cân An Toàn. Thế nên toàn bộ sản phẩm đều có tem chống hàng giả của hệ thống này. 

Cụ thể, khi mua mỗi sản phẩm tại Hệ thống Giảm Cân An Toàn đều được dán tem chống hàng giả điện tử SMS để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Sau khi mua sản phẩm, bạn cào tem sẽ nhận được mã số sản phẩm mình mua. Tiếp đó, bạn lại soạn tin nhắn theo cú pháp hướng dẫn trên tem và gửi đến 7039 để được xác thực.


Cuối cùng, sau khi tin nhắn gửi đi, tổng đài sẽ trả lại cho bạn tin nhắn xác thực sản phẩm vừa mua tạ Hệ thống.


Bên cạnh đó, Hệ thống Giảm Cân An Toàn cũng áp dụng tem chống giả riêng của Hệ thống trên tất cả sản phẩm để quý khách hàng có thể đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Thế nên bạn có thể kiểm tra tem này để biết chắc sản phẩm của mình mua có phải là thuốc giảm cân Safety Fat Burner chính hãng không nhé.
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA