GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Lý giải nguyên nhân khiến chị em ăn ít vẫn tăng cân


Giảm cân vì thích ăn vặt hay lười vận động thì không nói, nhưng rất nhiều chị em vẫn tăng cân vùn vụt dù ăn ít là thế nào? Hãy cùng chúng tôi lý giải nguyên nhân khiến chị em ăn ít vẫn tăng cân ngay bây giờ các nàng nhé.

Mất nước

Tập luyện đều đặn, ăn đều các bữa mà vẫn tăng cân? Đây có thể là lý do hàng đầu đấy.

Theo các cuộc khảo sát và nghiên cứu thì hầu hết những người ăn kiêng thường không uống đủ nước. 
Điều này khiến họ không tiêu thụ đủ nước, dẫn đến tình trạng mất nước và trao đổi chất chậm hơn.

Thế nên điều bạn cần làm là nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày nhé

Mắc các bệnh lý

Đương nhiên nguyên nhân khó giảm cân cũng có rất nhiều, và 1 trong số đó là có thể bạn đã mắc phải bệnh lý nào đó. Một số trường hợp có thể gặp phải vấn đề như mất cân bằng hormone, bệnh tuyến giáp, hội chứng buồng trứng đa nang.

Đối với các trường hợp này, nếu cảm thấy nghi ngờ nguy cơ mắc bệnh, bạn nên điều trị sớm để thực hiện kế hoạch giảm cân dễ dàng hơn nhé.

Bạn nghĩ gì khi bỏ bữa?

Đây là sai lầm chung của hầu hết các trường hợp muốn giảm cân. Thường thì mọi người đều cho rằng bỏ bữa sẽ giúp họ giảm cân nhanh chóng, thực tế, nó lại gây phản ứng ngược, khiến bạn muốn ăn nhiều hơn vào các bữa khác. Một số trường hợp cắt bỏ hẳn chất béo hay tinh bột cũng được xem là nguyên nhân khiến bạn khó giảm cân vì thiếu dinh dưỡng trầm trọng.

Thay vào đó, bạn nên chú trọng đến lượng chất cần và đủ để cung cấp cho cơ thể.

Dùng thuốc giảm cân sai cách

Với một số loại thuốc giảm cân chính hãng uy tính như Safety Fat Burner, việc dùng sản phẩm đúng cách là rất quan trọng. Nhiều bạn không chú trọng liều lượng thuốc, dùng không đều đặn hoặc bỏ cử ăn trong thời gian dùng thuốc giảm cân là nguyên nhân số 1. Vài trường hợp còn dùng 2 loại thuốc giảm cân cùng lúc. Với những sai lầm này, bạn rất khó giảm cân thành công nên phải cố gắng khắc phục nhé.

Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA