GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Người Nhật có cách giảm cân như thế nào?


Gái Nhật có điểm gì đặc biệt đập vào mắt các chàng? Có phải chỉ dừng lại ở vòng eo mảnh khảnh làm rung động biết bao người. Vì sao người Nhật thường nhỏ nhắn thon gọn như thế? Người Nhật có cách giảm cân như thế nào? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Thưởng thức bữa ăn

Món ăn không chỉ làm no bụng. Ăn ngon thực tế còn là phương pháp hưởng thụ của không ít người. Ở Nhật, đất nước coi trọng các chi tiết tỉ mỉ thì bữa ăn còn được đánh giá cao hơn thế nhiều. Thế nên ngay từ nhỏ, người ta đã dạy trẻ em phải ăn chậm, đồng thời thưởng thức bữa ăn 1 cách tốt nhất. Đây cũng là nguyên nâhn khiến bữa ăn của họ chú ý rất nhiều đến sự cân bằng và làm ấm cơ thể.

Khi chọn bữa ăn, người Nhật sẽ chú trọng chọn nhiều món ăn tươi sống hơn. Ví như thịt, cá hay sữa… Thức ăn nhanh bị họ loại bỏ hoàn toàn. Hơn nữa, vì tin rằng thức ăn tươi sống giúp no nhanh hơn thức ăn nhanh nên họ càng chú trọng điều này. 

Đây cũng gián tiếp trở thành nguyên tắc giúp họ giảm cân thành công, bởi lượng calo trong thức ăn tươi sống thường không cao. Kỹ thuật nấu ăn của người Nhật lại chú trọng thanh đạm. Phần lớn bữa ăn của họ đều thực hiện theo cách  hấp, hầm, nướng hoặc xào nhanh. Bên cạnh đó, họ cũng chú trọng dành những loại dầu tốt cho tim mạch. 

Bữa ăn sáng cũng là điểm nhấn đáng chú ý. Đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày của họ.

Thức ăn tươi

Không chỉ chọn món tươi sống, mà cách chế biến tươi khiến khả năng mất dinh dưỡng trong thức ăn trở nên không đáng kể. Hầu như người Nhật nào cũng chú trọng đến các màu sắc đáng chú ý trong bữa ăn hàng ngày, ví như đỏ, xanh đen, vàng, trắng và đen. Các sắc màu này cũng tương ứng với các màu đó chính là ớt đỏ, bí, hành tây, đậu đen, súp lơ và bắp cải. 

Trong bữa ăn, việc dùng các món ăn nhiều màu và đa dạng sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn.

Tập trung ăn

Giảm cân với người Nhật chưa bao giờ khó, bởi ngay từ cách ăn của họ đã thể hiện khác biệt rất nhiều so với phần còn lại của thế giới. Nếu như phần lớn các nước đều có thói quen vừa xem tivi, một số người thì vừa lái xe vừa ăn đồ ăn nhanh thì người Nhật lại coi những hành động đó là mất lịch sự.
Khi ăn, họ chỉ tập trung ăn mà không phân tâm vào bất kỳ việc gì khác. Theo các chuyên gia, nếu chúng ta ăn trong lúc làm việc thì rất dễ bị phân tâm.

Người Nhật khi dùng bữa họ tập trung vào việc ăn uống của mình và không hề làm việc gì khác trong bữa ăn của họ. Các chuyên gia chỉ ra rằng khi chúng ta ăn trong lúc làm việc, tham gia giao thông hay xem tivi, chúng ta rất dễ bị phân tâm và trong vô thức chúng ta sẽ ăn nhiều hơn, thậm chí khi đã no nhưng vẫn cứ ăn.

Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA