GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Bấm huyệt đúng cách giúp giảm cân đơn giản và dễ dàng


Cùng với nhiều phương pháp dân gian khác, bấm huyệt cũng được xem là liệu pháp lâu đời nhưng lại có ảnh hưởng nhất định đến công cuộc giảm cân của mình. Nếu đã thử nhiều cách mà vẫn không thành công, hãy thử bấm huyệt đúng cách giúp giảm cân đơn giản và dễ dàng hơn nhé.

Huyệt tai

Một vị trí nhạy cảm và giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn rất tốt. Việc tìm đúng huyệt tai không khó như bạn nghĩ.

Đầu tiên, bạn chỉ cần đặt ngón tay cái vào trước phần thịt dư, lưu ý vị trí thích hợp là phần thường đeo khuyên tai ấy nhé. Tiếp đó, bạn cố định vị trí này, bắt đầu mở, rồi đóng hàm liên tục.

Nhờ vào động tác này, bạn sẽ cảm nhận được có 1 điểm cố định dù các vùng khác chuyển động. Giờ thì bạn có thể ấn mạnh nó từ 1 đến 3 phút. Cứ vậy, bạn thực hiện mỗi ngày 2 lần là được.

Huyệt đầu gối

Một huyệt khác cũng có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân là huyệt đầu gối. Với huyệt này, bạn sẽ cần tìm vị trí cách đầu gối khoảng 5cm xuống dưới, và nhớ là vị trí nó hơi lệch về hướng ngoài của cẳng chân nhé.

Ánh huyệt đầu gối là 1 trong những cách đơn giản nhưng lại giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa rất tốt. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng giảm thiểu khó chịu trong kỳ đèn đỏ của các nàng. Bạn chỉ cần ấn vào điẻm này bằng ngón trỏ khoảng 2 phút mỗi ngày, như thế sẽ ổn định được chức năng của dạ dày một cách tốt hơn.

Có một lưu ý là khi ấn đúng huyệt đầu gối, bạn sẽ hơi cảm thấy đau hoặc khó chịu. Đây là điều bình thường và nó không ảnh hưởng gì đến cơ thể bạn cả. 

Giảm cân bằng thuốc giảm cân

Với một số cơ địa đặc biệt, việc giảm cân bằng các phương pháp cổ truyền hoặc ăn kiêng đều không mang lại hiệu quả tức thì như ý muốn. Điều bạn cần làm lúc này có thể là 1 lọ thuốc giảm cân chính hãng, có công dụng giảm cân tốt mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nghe có vẻ khó tin nhưng giờ đây, những lọ thuốc giảm cân thế này lại rất dễ tìm thấy trên thị trường.

Safety Fat Burner, loại thuốc giảm cân thế hệ mới của Mỹ, được đánh giá mang lại công dụng giảm cân cực tốt mà lại không có tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe, là 1 trong những gợi ý đầu tiên cho bạn. Dòng thuốc giảm cân này được đánh giá có tốc độ giảm cân cao hơn hẳn so với các dòng thuốc giảm cân đi trước nhờ công nghệ svetol. Chính vì thế, thuốc giảm cân Safety Fat Burner đã trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho anh chị em nghệ sỹ trong những chuyến lưu diễn xa. Rất nhiều nghệ sỹ như Trịnh Kim Chi, Thúy Hạnh… đều là người bạn trung thành của sản phẩm.

Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA