GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Chìa khóa giảm cân không nên bỏ qua cho mẹ sau sinh


Khác với chị em phụ nữ bình thường, các mẹ sau sinh thường có thể trạng khá yếu, hơn nữa thời gian chăm sóc con cái bận rộn cũng khiến các nàng không đủ thời gian vừa làm việc vừa giảm cân. Lúc này thì chìa khóa giảm cân không nên bỏ qua cho mẹ sau sinh có thể xem là lựa chọn thích hợp nhất.

Nghệ trong món ăn

Là 1 gia vị có khả năng giảm cân rất tốt nhưng nhiều người lại bỏ qua tầm quan trọng của nghệ. Trong thành phần loại củ này có chứa lượng lớn chất chống oxy hóa curcumin. Đây là nguyên nhân khiến nghệ không chỉ giảm cân mà còn mang lại nhiều ích lợi cho sức khỏe. Không chỉ có thể ngăn ngừa tình trạng kháng leptin, nghệ còn giúp bạn hạn chế hấp thụ insulin trong các thực phẩm giàu chất béo.

Có rất nhiều món ăn bạn có thể tận dụng nghệ, ví như cà ri hoặc súp. Việc ngâm nghệ tươi hoặc bột nghệ trong nước nóng cũng giúp bạn giảm cân dễ dàng hơn mỗi ngày.

Ngủ đủ

Đây là điều vô cùng cần thiết nếu bạn muốn giảm cân thành công. Nên biết rằng, stress, trầm cảm sau sinh có thể là nguyên nhân hàng đầu khiến bạn đối mặt với nỗi lo tăng cân. Lúc này thì một giấc ngủ cần thiết là rất quan trọng.

Theo các nghiên cứu,  những người thường xuyên ngủ 5 tiếng một ngày sẽ giảm 15,5% lượng leptin và tăng nồng độ hormone thèm ăn ghrelin lên 14,9%. Chỉ số cân nặng tăng cao cũng liên quan mật thiết đến việc ngủ ít. Vậy nên, muốn đảm bảo cân nặng tốt nhất, bạn nên ngủ ít nhất 7-9 giờ mỗi đêm.

Tránh thức uống có cồn

Đương nhiên, trong khoảng thời gian nhạy cảm này thì bạn càng không nên dùng các loại nước uống có cồn vì sẽ ảnh hưởng lớn đến thể trạng người mẹ. Ví dụ như rượu chẳng hạn.

Chúng ta đều biết, trong rượu có chứa nhiều chất kích thích, điều này khiến bạn cảm thấy thèm ăn hơn bình thường rất nhiều. Việc tiêu thụ thức uống có cồn sẽ hạn chế sản sinh hormone, vì vậy, việc uống quá nhiều khiến bạn dễ bị tăng cân hơn.

Dùng thuốc giảm cân

Sau khoảng 6 tháng sau khi sinh, lúc này cơ thể bạn đã trở lại tình trạng ổn định, và bên cạnh các phương pháp truyền thống, bạn hoàn toàn có thể áp dụng các loại thuốc giảm cân an toàn cho mình. Thuốc giảm cân Safety Fat Burner có thể xem là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chiết xuất từ svetol trong cà phê xanh, Safety Fat Burner được xem là sản phẩm mới nhất của các công trình giảm cân của Mỹ. Nhờ vậy, trong suốt thời gian dùng Safety Fat Burner, bạn sẽ không cần đối mặt với lo lắng mệt mỏi, chóng mặt và nhức đầu trong thời gian giảm cân như một số loại thuốc giảm cân khác. Đây cũng là nguyên nhân khiến Safety Fat Burner trở thành sản phẩm được nhiều chị em nghệ sĩ tin dùng.

Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA