GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Những cách giảm cân cổ truyền hiệu quả đáng ngạc nhiên


Bên cạnh các phương pháp giữ gìn cân nặng theo phương pháp hiện đại, giảm cân theo các cổ truyền cũng là vấn đề được các nàng quan tâm đến. Luôn có những cách giảm cân cổ truyền hiệu quả đáng ngạc nhiên mà bạn không ngờ đến đâu đấy nhé.

Giảm cân bấm huyệt

Dùng cách bấm huyệt để giảm cân không còn là cách xa lạ, song thực tế lại rất ít ai chú ý đến. Chúng ta đều biết cơ thể con người bao gồm rất nhiều huyệt vị khác nhau. Tận dụng đúng cách này có thể khiến bạn giảm cân dễ dàng mà không cần phải ăn kiêng hay tập luyện vất vả.
Bấm huyệt giảm cân có 1 số vị trí nổi bật như huyệt trên bụng, đầu gối hoặc tai. Bạn có thể chia ra thực hiện.

Với huyệt trên bụng, bạn có tểh dùng hai ngón tay để ấn và mát xa nhẹ nhàng vào các huyệt trên bụng ít nhất 2 phút và thực hiện mỗi ngày hai lần.


Huyệt mắt cá chân cũng là vùng khá đơn giản. Bạn dùng hai ngón tay để ấn vào huyệt mắt cá chân khoảng 1 phút, sau đó thì thả ra từ từ. Huyệt khuỷu tay thì dùng 2 ngón tay để ấn vào huyệt, cứ thế để trong 1 phút.

Huyệt đầu gối thì bạn có thể dùng 3 ngón tay để ấn mạnh. Lưu ý bạn có thể ấn huyệt này khoảng 2 phút mỗi ngày nhé.

Ở vị trí hai bên thành bụng, bạn cũng có thể dùng các ngón tay day quanh hai huyệt này 5 phút mỗi ngày. Sau 1 thời gian sẽ có kết quả bất ngờ.

Ngâm nước nóng

Nhiều quý phi thời cổ đại thường dùng cách này để giữ vóc dáng thon gọn. Thực tế, ngâm bồn nước nóng cũng được xem là cách đơn giản, thậm chí có thể giúp bạn giảm đến 126 calo trong cơ thể, con số này tương đương với việc bạn chạy bộ suốt nửa giờ đồng hồ.

Khi ngâm mình trong bồn tắm, nhiệt độ cơ thể của bạn sẽ tăng khả năng đốt cháy calo. Hơn nữa, hoạt động thư giãn này cũng ảnh hưởng tốt hơn với cơ thể bạn so với đạp xe. Hơn nữa lượng đường trong máu cũng được giảm rất tốt. Bằng chứng là những người thường ngâm mình trong nước nóng có lượng đường trong máu thấp hơn 10% so với tập thể dục.

Đương nhiên, không có bất kỳ phương pháp nào hoàn mỹ. Bạn sẽ không thể dùng cách tắm nước nóng để thay thế trọn vẹn các bài tập thể dục. Vì thế, cũng đừng ỷ lại quá nhiều vào nó nhé.

Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA