GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Thực phẩm nào bạn không nên kiêng khi giảm cân


Biết rằng chất béo là kẻ thù số 1 của vòng eo. Thế nhưng có thể bạn không biết, rất nhiều loại chất béo có lợi cho cơ thể, và bạn hoàn toàn không nên kiêng cử chúng tí nào. Cùng tìm hiểu thực phẩm nào bạn không nên kiêng khi giảm cân ngay bây giờ nhé.

Các loại cá béo

Nghe tên có thể khiến các nàng sợ hãi, song thực tế, các loại cá béo như cá hồi, cá thu, cá ngừ, cá trích... đều không đáng sợ như bạn nghĩ đâu. Ngược lại, trong thành phần chúng còn chứa rất nhiều axit béo omega 3 nữa đấy. 

Chất béo trong các loại cá này đều rất tốt cho trí não cũng như sức khỏe tim mạch của bạn. Không chỉ dừng lại ở đó, với lượng omega 3 dồi dào, các loại cá này còn giúp cơ bắp bạn tăng cường tốt hơn. Các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng, những người thường xuyên ăn cá béo cũng có xu hướng khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc bệnh tim, trầm cảm và nhiều loại bệnh khác nữa đấy.

Dừa và dầu dừa

“Mang tiếng” là chất béo, song dừa và dầu dừa là đều là những nguồn giàu chất béo tốt nhất mà bạn biết. Theo các nghiên cứu khoa học, các dưỡng chất trong dừa cũng rất có lợi cho các bệnh nhân Alzheimer và bệnh tim mạch.


Cơm dừa cũng có chứa nhiều chất béo. Thực tế, nó lại không khiến bạn tăng cân mà lại giúp trao đổi chất tốt hơn mỗi ngày. Vậy nên bạn nên cân nhắc nếu muốn kiêng nguồn thực phẩm này nhé.

Cũng như dừa thì bơ thường bị “kỳ thị” do chứa chất béo. Thế nhưng đó là bạn chưa biết đến chất béo trong bơ rất tốt cho cơ thể, thậm chí, nó còn giúp bạn có cân nặng ổn định và ít mỡ bụng hơn so với những người không ăn.

Chất béo trong bơ là chất béo không bão hòa đơn và không bão hòa đa. Đây đều là những nguồn chất béo cực kỳ an toàn cho cơ thể bạn.

Với lượng vitamin dồi dào, bơ cung cấp cho cơ thể bạn 1 lượng lớn vitamin E, axit folic, chất xơ và các carotenoid. Hơn nữa, sức mạnh giảm cân của nó cũng chẳng kém gì rau bina hay cà rốt đâu đấy nhé.

Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA