GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Vì sao thói quen ngủ khiến bạn nói không với giảm cân


Chẳng ai nghĩ rằng chất lượng giấc ngủ của bạn quan trọng đến mức ảnh hưởng đến cả cân nặng cả. Nhưng đây lại là sự thật. Vì sao thói quen ngủ khiến bạn nói không với giảm cân? Hãy khám phá ngay bây giờ nhé.

Khi bạn uống rượu trước khi đi ngủ

Đây là một thói quen không tốt của nhiều người. Đừng cho rằng rượu giúp bạn dễ ngủ hơn, thực tế khi bạn uống rượu gần lúc, ngủ, cơ thể bạn sẽ phải làm việc nhiều hơn để chuyển hóa còn. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn không thể đạt được cơ chế ngủ REM lý tưởng. Đây là cơ chế khiến cơ thể bạn đốt cháy được nhiều calories nhất. 

Nếu muốn uống chút gì đó cho ấm bụng, tốt hơn là hãy uống trước khi ngủ ít nhất 3 tiếng nhé. Khoảng thời gian này sẽ giúp bạn phân giải tốt hơn.

Thiết bị điện tử

Nếu muốn giảm cân, đồng thời đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe của bạn, vậy thì khi ngủ bạn nên tắt hết các thiết bị phản chiếu ánh sáng xanh. Chúng có thể là nguyên nhân phá vỡ sự sản xuất của melatonin. Từ đó khiến quá trình trao đổi chất của bạn bị gián đoạn.

Các nghiên cứu cũng thường chỉ ra rằng, việc sử dụng thiết bị điện tử quá gần giờ ngủ là nguyên nhân dẫn đến đái tháo đường. Vậy nên không chỉ liên quan đến giảm cân, khi ngủ bạn nên tắt các thiết bị điện tử để đảm bảo sức khỏe của bản thân và gia đình nhé.

Môi trường

Một yếu tố nữa khiến bạn khó tăng cân là vì khí hậu. Khí hậu Việt Nam khá nóng, không được mát mẻ và bạn không thể đốt cháy nhiều calories trong khi ngủ được. Khi ngủ ở nhiệt đột mát, cơ thể bạn sẽ có thể giảm cân tốt hơn do tiêu thụ calories nhiều hơn để làm ấm cơ thể.

Bên cạnh thói quen khi ngủ, bạn cũng có thể bổ sung trong lịch trình giảm cân của mình bằng cách uống 1 viên Safety Fat Burner buổi sáng. Loại thuốc giảm cân an toàn này được xem là bí quyết giảm cân đang hot hừng hực hiện nay trên các diễn đàn. Thậm chí sản phẩm còn được rất nhiều nghệ sỹ khuyên dùng bởi tính an toàn của nó.

Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA