GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Thuốc giảm cân Slim USA giảm béo tốt nhất nhất hiện nay

Thuốc giảm cân Slim USA là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm cân được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam. Để có được lòng tin từ khách hàng, Slim Usa đã thực sự trải qua thời gian thực tế sử dụng của hơn 1 triệu người trên thế giới cũng như tại VN.
  1. Tổng quan về thuốc giảm cân Slim USA
Slim USA là thuốc giảm cân của Mỹ có xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên có tác dụng giúp giảm cân và chiết xuất từ một số loại trái cây như: Cam, Kiwi, Táo... Sản phẩm được tạo ra từ công thức tổng hợp những thứ tốt nhất của các thảo dược để mang lại công dụng: Tăng cảm giác no lâu dài, tăng cường quá trình chuyển hóa, trao đổi chất và loại bỏ chất béo tích tụ, đồng thời giảm thiểu quá trình gia tăng lượng cholesterol trong cơ thể người béo phì. Từ đó giúp người sử dụng có một chế độ ăn uống và thực đơn giảm cân giảm thiểu sự dư thừa dinh dưỡng, giúp giảm béo hiệu quả.

Slim USA giải pháp tối ưu cho người béo phì, thừa cân
Thuốc giảm cân Slim USA là giải pháp tối ưu cho người béo phì, thừa cân vì dễ sử dụng, hiệu quả nhanh và an toàn. Slim USA khi vào cơ thể được hấp thụ rất nhanh, tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kì tác dụng phụ nào. Bạn có thể giảm cân nhanh chỉ trong giai đoạn ngắn sử dụng, mà không cần phải kết hợp với các chế độ ăn kiêng hà khắc. Những vùng da ở eo – đùi – bụng– cánh tay sau khi giảm cân sẽ không bị rạn, nhăn. Đồng thời SLIM USA hỗ trợ thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể, giảm stress, tinh thần thoải mái, giúp da mịn màng, tươi trẻ.
Sử dụng viên giảm cân Slim USA, bạn có thể giảm 5 – 9kg trong thời gian ngắn.
- Slim USA dùng rất tốt cho cả nữ và nam

Slim USA là thuốc giảm béo hàng đầu hiện nay
2. Hướng dẫn sử dụng viên giảm cân Slim USA:
*Nếu bạn là người lần đầu tiên sử dụng Slim USA, bạn hãy sử dụng như sau:
- Ba ngày đầu tiên: Mỗi ngày uống một viên vào buổi sáng trước khi ăn sáng khoảng 30 phút. Sau đó bạn cần ăn sáng đầy đủ. Ngày ăn đủ 3 bữa (Sáng, trưa, tối). Hãy lưu ý: Khi thuốc giảm cân Slim USA có tác dụng, bạn sẽ cảm thấy khát nước, cảm giác no kéo dài và nó có thể khiến bạn không thực sự muốn ăn nữa! Nhưng bạn tuyệt đối đừng bỏ bữa, hãy ăn để có đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, tránh tình trạng mệt mỏi.
- Từ ngày thứ 4: Sử dụng 2 viên/ ngày (1 viên trước khi ăn sáng, 1 viên trước ăn trưa 30 phút)
* Đối với người đã sử dụng qua nhiều sản phẩm giảm cân khác và khó giảm cân:
Khi sử dụng SLIM USA, bạn có thể uống luôn 2 viên từ ngày đầu tiên (1 viên trước bữa ăn sáng, 1 viên trước bữa ăn trưa 30 phút)
Sử dụng thường xuyên Slim USA mang lại hiệu quả giảm cân bất ngờ
- Trong khi sử dụng Slim USA, cũng như sau khi không còn sử dụng sản phẩm, bạn cần lưu ý: Không ăn quá nhiều cơm hay thức ăn có nhiều tinh bột, hạn chế tối đa đồ ăn, đồ uống có hàm lượng đường cao, ăn ít đồ xào nhiều dầu mỡ, tăng cường các món có nhiều chất xơ, các loại rau xanh, hoa quả ít ngọt.
- Uống nhiều nước lọc bất kể khi nào bạn thấy khát nước.
- Không nên sử dụng các chất kích thích trong quá trình sử dụng (như Cà phê, rượu). Trong trường hợp bạn “nghiện” cà phê thì nên uống cà phê cách lúc uống thuốc 2-3 giờ đồng hồ và nên uống không Đường hoặc rất ít Đường.
Chú ý:
- Không mua thuốc giảm cân Slim USA cho những phụ nữ đang mang thai hay đang cho con bú.
- Sản phẩm Slim USA không thích hợp cho những người dưới 18 tuổi hoặc trên 60 tuổi.
- Không sử dụng sản phẩm nếu bạn bị bệnh về tim mạch, bệnh cao huyết áp tiểu đường, suy gan, suy thận nặng và đang phải điều trị bằng thuốc Tây.

- Thuốc giảm cân Slim USA là thực phẩm chức năng hỗ trợ quá trình giảm cân, không phải là Thuốc. Vì vậy không dùng để chuẩn đoán, ngăn chặn hay điều trị bất cứ bệnh nào.
Click đọc thêm:
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA