GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

7 thực đơn giảm cân nhanh đã được khám phá


7 thực đơn giảm cân nhanh nhất dưới đây là một trong những cách lấy lại cân nặng, hạn chế năng lượng dư thừa từ đó giúp giảm béo dễ dàng và có hiệu quả nhanh chóng.

1.Thực đơn giảm cân từ Low Carb
Thực đơn giảm cân Low Carb giúp chị em phụ nữ giảm 4 – 7kg/1 tuần được xây dựng dựa trên chế độ ăn thoải mái thịt mỡ, không cần thiết phải tập thể dục, tránh ăn hoa quả, tinh bột.
Theo tháp thức ăn này, những món ăn bạn có thể ăn thoải mái - ăn hạn chế - không được ăn. Bạn có thể ăn thoải mái tất cả các loại thịt và hải sản (nhưng hãy nói không với gan), trứng, giấm có màu trong suốt. Các loại rau xanh, bắp cải, măng, actiso, rong biển, giá đỗ, các loại nấm… cũng được khuyến khích khi áp dụng thực đơn giảm cân low carb. Ngoài ra hãy tăng cường ăn các loại thực phẩm giảm cân như hạt macca, yến mạch, mè đen, gạo lứt...
Ăn kiêng Low Carb có thể thoải mái ăn, thịt, cá…
2. Thực đơn giảm cân theo phương pháp giảm cân Das Diet - giảm béo bụng

Thời gian trở lại đây, nhiều thế hệ thanh thiếu niên đang “rộ” lên phong trào giảm cân bằng phương pháp hiện đại dựa trên nguyên lý sinh học hết sức thông minh của cơ thể con người. Chỉ trong thời gian nhất định, kiên trì thực hiện chắc chắn sẽ đạt được mức cân nặng như ý muốn, thậm chí là nhiều hơn.
Dưới đây là thực đơn Das Diet được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi vì chúng đem lại hiệu quả như mong muốn:
Bữa ăn sáng: 1 chén súp nhỏ hay 1 chén cháo trắng chà bông
Bữa trưa: 1 chén nhỏ, đậu que xào thịt bò, canh hẹ đậu hủ non, cá lóc kho tộ
Chiều tối (ăn trước 7h): Bánh tráng cuộn các diêu hồng hấp, ăn kèm với các loại rau sống
Vào những ngày đầu, giữa giờ của các buổi có thể bạn sẽ đói bụng, do đó, hãy uống thêm nước và ăn những thức ăn nhẹ như 1 trứng luộc, hoặc rau củ ưu tiên luộc hoặc nấu canh.
Phương pháp giảm cân Das Diet giúp giảm cân siêu tốc

Khi áp dụng thực đơn giảm cân vô cùng khắc nghiệt này, đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì nhất định, đặc biệt vì đây là thực đơn giảm cân siêu tốc, bạn có thể linh động thay đổi sao cho phù hợp và nhớ hãy thực hiện chế độ giảm cân một cách nghiêm túc nhé.


3. Thực đơn giảm cân từ bưởi
Được liệt vào danh sách thực phẩm giảm béo nhờ tác dụng của chất enzyme sẽ đốt cháy chất béo nhanh hơn. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, chất enzyme dùng để phá hủy chất béo cũng ảnh hưởng tới hoạt động của insulin, giúp chuyển hóa đường nhanh không gây tích tụ mỡ.
Cùng với đó là vitamin C và chất xơ giúp tăng cường trao đổi chất, làm đầy dạ dày, tạo cảm giác no, hỗ trợ “đắc lực” cho quá trình ăn kiêng giảm béo.
Bưởi thân dược trong phương pháp giảm cân được ưa chuộng

Ngoài ra, nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng cùi và hạt bưởi còn chứa một hoạt chất giảm mỡ – pectin. Đây là một dạng chất xơ hòa tan tự nhiên, giúp kéo dài thời gian tiêu hóa thức ăn, giảm hấp thu lipid, giảm cholesterol có hại, ổn định đường huyết và chống táo bón.


4. Giảm cân từ bơ
Bơ là nằm đầu tiên trong danh sách các loại trái cây chứa hàm lượng chất béo cao, tuy nhiên chúng cũng đứng đầu trong hiệu năng đốt cháy mỡ. Lý do là vì bơ chứa hàm lượng cao các axit béo omega 9 – chất béo không bão hòa đơn rất tốt cho cơ thể. Đó là lý do vì sao bạn có thể xếp nó vào danh sách thực phẩm giảm cân nhanh khiến bạn bất ngờ!

5. Giảm cân từ táo
Táo có tác dụng giảm cân tuyệt vời

Khi nói tới các loại trái cây giảm mỡ tốt cho sức khỏe, không thể bỏ quên những quả táo với những thành phần giúp giảm cân hết sức tuyệt vời. Táo giàu chất sơ và ít hàm lượng calo; đây có thể coi là một món ăn nhanh khá tuyệt vời. Loại trái cây này chính là những gì bạn cần để luôn cảm thấy no và luôn tránh xa khỏi cảm giác thèm ăn đầy cám dỗ. Chúng cũng rất giàu vitamin B và C, chất chống oxy hóa và các khoáng chất giúp cho cơ thể bạn tràn đầy năng lượng.


6. Giảm cân từ dừa
Đây có thể xem là một món ăn ngọt và tạo cảm giác no, cực kỳ hiệu quả giúp giải tỏa cảm giác thèm ăn giữa buổi của bạn. Dừa giúp tạo cho bạn cảm giác no lâu, nhờ đó giúp bạn tiêu thụ ít calo hơn. Đồng thời, dừa cũng tăng khả năng trao đổi chất lên tới 30%.

7. Giảm cân từ lựu
Lựu Theo các nghiên cứu, chất chống oxy hóa polyphenols trong lựu giúp tăng khả năng trao đổi chất. Chúng cũng giúp cơ thể loại bỏ dộc tố. Thêm nữa, lựu giúp giảm cảm giác thèm ăn. Điều này giải thích lý do vì sao bạn nên uống 1 ly nước lựu vào buổi sáng, và trộn nó vào salad dùng trước bữa ăn trưa. Hấp thụ loại trái cây này giúp thỏa mãn sự ưa thích ngọt và cảm giác đói bụng đang cào xé. Lựu được đánh giá thực đơn giảm cân nhanh an toàn và hiệu quả được mọi người tin tưởng sử dụng.
Cách trắng da
Hương Hồ
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA