GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Biotin là gì? Công dụng của Biotin?

Chắc hẳn bạn rất tò mò về Biotin là gì và công dụng của Biotin đến sức khỏe như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ giải thích tất cả những gì bạn cần biết về Biotin mà bạn đang thắc mắc đấy nhé!
Biotin là gì?
Biotin là một vitamin nhóm B, còn được gọi là vitamin B7. Trước đây, Biotin còn được gọi với các tên gọi là coenzyme R và vitamin H.
Biotin là một vitamin tan trong nước, có nghĩa là cơ thể sẽ không dự trữ Biotin. Biotin có rất nhiều chức năng quan trọng với cơ thể. Biotin cần cho rất nhiều loại enzyme có tên là carboxylase, Những enzyme có chứa Biotin này sẽ tham gia vào quá trình chuyển hóa, ví dụ như tham gia vào việc sản xuất glucose và các axit béo.
Biotin có nhiều chức năng tốt cho sức khỏe con người
Lượng Biotin khuyến nghị cho trẻ sơ sinh là 5 microgam/ngày và với người trưởng thành là 30 microgam. Lượng khuyến nghị cho phụ nữ đang cho con bú là 35 microgam.
Thiếu Biotin là một tình trạng tương đối hiếm gặp. Tuy nhiên, một số nhóm đối tượng, ví dụ như những phụ nữ mang thai, có thể sẽ bị thiếu Biotin ở mức độ nhẹ. Ăn nhiều trứng sống có thể là nguyên nhân của việc thiếu Biotin vì lòng trắng trứng sống có chứa một loại vitamin tên là avidin, sẽ gắn vào Biotin và ngăn chặn cơ thể hấp thu Biotin. Avidin sẽ bị bất hoạt nếu trứng được nấu chín.
Công dụng của Biotin:
Biotin đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa các dưỡng chất vĩ mô
Biotin rất quan trọng trong việc sản xuất ra năng lượng. Ví dụ, rất nhiều enzyme cần có Biotin để hoạt động bình thường. Những enzyme này tham gia vào việc chuyển hóa carbohydrate, chất béo và protein. Những enzyme này sẽ khởi động những bước rất quan trọng trong quá trình chuyển hóa những chất dinh dưỡng ở trên. Biotin đóng vai trò trong:
Công dụng của Biotin đó là Biotin tốt cho quá trình giảm béo
Biotin hiện nay là một thành phần không thể thiếu trong thuốc giảm cân của những người chuộng cách giảm cân từ thiên nhiên. Chính vì vậy thuốc giảm cân Biotin collagen slim là sản phẩm được kết hợp bởi thành phần Collagen và Biotin giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ trong một thời gian ngắn. Được bào chế hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên và được bào chế trên công nghệ hiện đại tiên tiến của Mỹ nên rất tốt cho người sử dụng.

Thuốc giảm cân Biotin collagen slim rất tốt cho người thừa cân, béo phì

Biotin tốt cho tóc chính là công dụng của Biotin được nhiều người biết đến
Biotin thường được cho là có liên quan đến việc giúp tóc mọc nhanh hơn và khỏe hơn, nhưng điều ngạc nhiên là lại có rất ít bằng chứng ủng hộ cho điều này. Tuy vậy, thiếu Biotin có thể dẫn đến rụng tóc, điều này cho thấy Biotin rất quan trọng cho sức khỏe của mái tóc. Nhiều chuyên gia đã phân tích Biotin giúp mọc tóc nhanh hơn.
Mặc dù Biotin thường được coi là một phương pháp điều trị thay thế trong khi bị rụng tóc, thì chỉ có những người bị thiếu Biotin thực sự mới cải thiện được tình trạng rụng tóc khi được bổ sung Biotin. Việc Biotin có cải thiện tình trạng rụng tóc ở người khỏe mạnh hay không vẫn chưa được xác nhận.
Biotin có thể làm giảm lượng đường huyết ở người bệnh tiểu đường
Tiểu đường typ 2 là một bệnh về chuyển hóa, đặc trưng bởi việc tăng lượng đường huyết và chức năng insulin bị ảnh hưởng.
Các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu xem liệu việc bổ sung Biotin có ảnh hưởng đến lượng đường huyết ở người bệnh tiểu đường typ 2 hay không. Một số bằng chứng cho thấy lượng Biotin tập trung trong máu thấp hơn ở những người bệnh tiểu đường, so sánh với những người khỏe mạnh. Nhưng, một vài nghiên cứu riêng trên bệnh nhân tiểu đường cho thấy nhiều kết quả khác nhau. Tuy nhiên, rất nhiều nghiên cứu có đối chứng chứng mỉnh ằng, bổ sung Biotin, phối hợp với crom khoáng có thể làm giảm lượng đường huyết ở một số người bệnh tiểu đường typ 2.
Biotin tốt cho da, giúp làm dẹp da
Vai trò của Biotin với da chưa được hiểu rõ. Tuy nhiên, nếu bị thiếu Biotin, da bạn sẽ bị đỏ, phát ban và đóng vảy. Một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng, thiếu Biotin có thể gây ra một rối loạn về da, được gọi là viêm da tiết bã. Vai trò của Biotin với làn da có thể liên quan đến tác động của Biotin lên việc chuyển hóa chất béo. Chất béo rất quan trọng với da và sẽ bị ảnh hưởng nếu bạn bị thiếu Biotin.
Chưa có bằng chứng nào cho thấy Biotin có thể cải thiện tình trạng da ở những người khỏe mạnh (không bị thiếu Biotin).

Cách Trắng Da
Hương Hồ

Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA