GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Chia sẻ 10 cách làm trắng da mà không ăn nắng!

Chia sẻ với bạn mặt nạ là cách làm trắng da mà không ăn nắng với các nguyên liệu tự nhiên giúp làn da chị em trắng mịn, hơn nữa những tinh chất trong các loại mặt nạ này sẽ giúp chị em chống nắng hiệu quả.
Chị em thường nghĩ việc làm trắng da sẽ đi đôi với việc làn da dễ bắt nắng hơn, đừng lo vấn đề đó nữa vì những loại mặt nạ sau đây sẽ giúp chị em làm trắng da và làn da không bắt nắng.
  1. Mặt nạ dưa leo
Mặt nạ dưa leo có tác dụng làm trắng da tuyệt vời, giúp da trắng mịn chỉ ngay sau 15 phút.
Cách làm:
Nghiền nát dưa leo thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên mặt. Thư giãn massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước sạch. Không chỉ loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, dưa leo còn cung cấp một lượng lớn vitamin, các hoạt chất cần thiết để cải tạo da sáng mịn, hồng hào.
Mặt nạ trắng da từ dưa leo giúp bạn gái không sợ bắt nắng
  1. Mặt nạ mật ong và trứng gà
Nguyên liệu: 1 thìa mật ong 1 quả trứng gà
Cách làm: Dùng lòng trắng trứng đánh bông, thêm 1 thìa mật ong rồi trộn đều lên. Đắp lên da và sau đó masage nhẹ nhàng trong để các dưỡng chất trong mặt nạ thấm đều vào da. Giữ mặt nạ trong 20 phút để chúng khô và rửa sạch với nước.
Trứng gà và mật ong phương pháp làm trắng da tự nhiên
Dùng 2 lần/tuần, nên đắp trước khi ngủ. Mật ong kết hợp với lòng trắng trứng gà không chỉ dưỡng trắng da tốt, giúp da căng mịn và đẩy lùi cũng như cải thiện những nếp nhăn li ti, mà còn hỗ trợ ngăn ngừa cũng như trị mụn.
  1. Mặt nạ lá bạc hà và nghệ là mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên
Nguyên liệu: Lá bạc hà, Nghệ, Nước ấm
Cách làm: Lá bạc hà xay nát sau đó trộn đều cùng 1 thìa bột nghệ và một chút nước ấm tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Nên rửa mặt hoặc xông hơi bằng nước ấm trước khi đắp mặt nạ. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và giữ trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.
Làn da mịn màng, hồng hào khi sử dụng phương pháp này
  1. Mặt nạ khoai tây, sữa tươi và mật ong
Mặt nạ khoai tây sữa tươi và mật ong
Nguyên liệu: 3 củ Khoai tây 50 ml Sữa tươi không đường 50 ml Mật ong
Cách làm: Khoai tây gọt sạch vỏ, rửa sạch, cho vào nồi luộc chín mềm. Sau đó nghiền khoai tây nát mịn và không nhớp tay. Cho tất cả vào máy xay, xay chúng cho đến khi thu được hỗn hợp mịn.
  1. Bột nghệ, sữa tươi và mật ong
Bột nghệ giúp làn da sáng mịn và hạn chế sự ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời làm tổn hại đến da. Trong khi đó cả sữa tươi và mật ong đều có rất nhiều vitamin và dưỡng chất, giúp dưỡng ẩm, tránh khô da nuôi dưỡng da từ tận sâu bên trong. Mặt nạ bột nghệ, sữa tươi và mật ong
Nguyên liệu:  Bột nghệ, Sữa tươi, Mật ong
Cách làm: Hòa bột nghệ với sữa tươi theo tỉ lệ 1:2 và thêm vào đó một vài giọt mật ong nguyên chất. Trộn đều hỗn hợp và sử dụng như mặt nạ dưỡng da mỗi tối trước khi đi ngủ. Thực hiện thường xuyên khoảng 3 lần/tuần và liên tục trong nhiều tháng để giúp dưỡng trắng da an toàn, giữ ẩm cho da, tránh thâm sạm, tối màu.
  1. Mặt nạ dưa hấu và sữa chua
Nguyên liệu: Dưa hấu, Sữa chua
Cách làm: Cắt nhỏ dưa hấu và cho vào tô. Dùng muỗng nghiền nhuyễn hoặc xay nhuyễn dưa hấu sau đó cho sữa chua vào và trộn đều.
Để bôi lên mặt, các bạn có thể dùng bông gòn tiệt trùng hoặc bông tẩy trang thấm mặt nạ và thoa đều lên các vùng mặt và cổ, tránh vùng mắt và để trong 15-20 phút. Cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Mặt nạ có thể được sử dụng 2 lần/tuần.
Mặt nạ dưa hấu được chị em ưa thích sử dụng trong việc chăm sóc làn da
  1. Cách làm trắng da với nha đam giúp da mặt tươi hồng mọng nước
Nha đam (lô hội) làm giảm bớt sự gia tăng sắc tố và lấy lại màu sắc ban đầu cho làn da. Tinh chất có trong nha đam còn giúp giúp tái tạo tế bào mới và khôi phục lại mô bị hư hỏng cho làn da luôn căng mịn và tươi trẻ.
Cách thực hiện đơn giản, bất cứ ai cũng có thể làm được: tách nhánh nha đam và lấy phần phần ruột trong suốt chà xát nhẹ nhàng lên da, để khoảng chừng 20-25 phút thì rửa sạch lại với nước mát.
Thực hiện 2 lần/ 1 ngày, chỉ sau 2 tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi toàn diện của làn da.
  1. Mặt nạ sữa dâu tây là cách làm trắng da mà không ăn nắng hiệu quả cao
Nguyên liệu: 50g dâu tây 1 ly sữa tươi không đường
Cách làm: Ép lấy nước dâu tây, lọc bỏ phần bã và sau đó hòa nước dâu tây vào sữa tươi, thoa lên mặt và cổ, kết hợp massage, sau 15 phút rửa sạch. Sau vài lần thực hiện bạn sẽ có một làn da trắng mịn với lỗ chân lông se khít.
D:\giảm cân an toàn tháng 4\mat-na-dau-tay-sua-tuoi.jpg
Cách làm trắng da từ mặt nạ dâu tây


  1. Cách làm trắng da mà không ăn nắngvới cà chua
Lấy 2-3 quả cà chua ép lấy 1 chén nước, trộn nước ép này với 1 chén sữa tươi. Dùng bông gòn thấm hỗn hợp này và đắp lên mặt, nằm thư giản trong vòng 15 phút. Rửa sạch lại với nước.
Mỗi tuần nên đắp mặt cà chua khoảng 2-3 lần, sau 2 tháng sẽ thấy rõ hiệu quả trên da. Sữa và mật ong có chứa nhiều chất dinh dưỡng, kết hợp với các vitamin trong cà chua sẽ cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng.
  1. Mặt nạ trắng da táo kết hợp lô hội giúp làm trắng da tự nhiên
Nguyên liệu làm trắng da bao gồm: 1 trái táo xanh, 5 quả nho xanh, 1 thìa nước cốt chanh và 1/4 chén lô hội.
Cách thực hiện: Đầu tiên, bạn lấy táo sắt nhỏ, nho và lô hội thì nghiền nhuyễn vào một cái bát, thêm nước cốt chanh và trộn đều. Bạn bôi hỗn hợp này lên mặt và cổ trong vòng 15 phút. Sau đó, rửa sạch lại bằng nước ấm.
Trên đây là 10 cách làm trắng da mà không ăn nắng cho chị em chúng mình mỗi khi ra ngoài. Các bạn hãy áp dụng những mặt nạ dưỡng trắng da này ngay nhé!
Cách Trắng Da
Hương Hồ
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA