GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Mới! Bài tập giảm cân nhanh nhất giúp Hà Hồ - Ngọc Trinh dáng đẹp

Bản tin “Khỏe đẹp 24h” - (Cách Trắng Da) hôm nay sẽ dành riêng cho những ai luôn khao khát có dáng chuẩn như Hồ Ngọc Hà hay Ngọc Trinh với “bài tập giảm cân nhanh nhất
Vì sao họ được gọi là “Nữ hoàng giải trí” hay “ Nữ hoàng nội y”?
Ưu điểm lớn nhất  là họ đang sở hữu dáng vóc đẹp trước mắt công chúng và duy trì thân hình sexy đó theo năm tháng. Hồ Ngọc Hà và Ngọc Trinh đều bật mí rằng “bài tập giảm cân nhanh nhất” của các cô đến từ yoga – phương pháp thể dục gần gũi với chúng ta.
Nào, cùng “Khỏe đẹp 24h” (Cách Trắng Da) khám phá 2 bài tập của 2 ngôi sao nhé
Bài tập giảm cân nhanh nhất cùng Hồ Ngọc Hà và Ngọc Trinh
Ngoài chế độ ăn giảm cân theo khoa học thì cả Ngọc Trinh và Hồ Ngọc Hà đều lựa chọn bài tập giảm cân nhanh nhất theo hình thức yoga tại nhà và bạn có thể hoàn toàn áp dụng những bài tập này một cách dễ dàng vì Yoga không chỉ giảm cân, giữ dáng tốt mà còn giúp xương chắc khỏe, dẻo dai, phòng các bệnh lý về tim mạch, ung thư…và giúp tinh thần luôn được thư giãn thoải mái.
Bài tập khởi động của bài tập giảm cân nhanh nhất
-Ngồi bắt chéo hai chân để bắt đầu với bài tập giảm cân nhanh nhất . Hít sâu vào, thở ra bằng mũi. Hít lên, thở xuống từ 10 – 15 lần.
-Giữ lưng thẳng, vai và cổ thả lỏng.
- Bài tập dãn xương hông và sườn
-Tiếp theo đứng thẳng dậy, mở rộng hai chân, xoay mũi chân phải sang bên phải. Đưa tay phải lên cao tay trái vòng ra sau chạm nhẹ vào bắp chân trái với bài tập giảm cân nhanh nhất
-Từ từ khuỵu gối chân phải tạo thành gốc 90 độ, đồng thời ngã người ra sau hết mức có thể. Mắt nhìn ra sau. Giữ nguyên tư thế trong 10 giây. Duy trì hơi thở bình thường.
-Cảm nhận đùi trước và phần lưng đang căng nhẹ. Hít vào từ từ  rồi trở về tư thế đứng thẳng, vươn 2 tay lên cao. Thở ra, nhẹ nhàng xoay người trở về tư thế ban đầu.
- Đổi bên lặp lại động tác theo bài tập giảm cân nhanh nhất phần khởi động


Hồ Ngọc Hà bài tập giảm mỡ

Bài tập uốn lườn theo bài tập giảm cân nhanh nhất
-Bài tập giảm cân nhanh nhất tiếp tục với bài tập uốn lườn là quỳ trên thảm, hai đầu gối khép lại với nhau. Từ từ ngả người ra sau đến khi đến khi đỉnh đầu chạm vào sàn. Từ từ đưa hai tay lên cao, các ngón tay đan vào nhau.
-Đối với những người mới bắt đầu, có thể chống hai bàn tay ra sau thay vì đưa lên cao. Giữ nguyên tư thế trong 10 giây, miệng ngậm, giữ căng vùng cổ họng. Chống hai tay ra sau từ từ nhấc người lên trở về tư thế ban đầu. Đây là động tác giúp bạn có một cơ bụng đẹp theo tiêu chuẩn bài tập giảm cân nhanh nhất.

Động tác uốn lườn

Bài tập thả lỏng và massage cơ thể theo bài tập giảm cân nhanh nhất
-Trở về tư thế ngồi chéo chân, lưng thẳng, mắt nhắm, vai và cổ thư giãn, 2 tay đặt trên 2 đầu gối để thả lỏng theo bài tập giảm cân nhanh nhất
-Hít vào, chắp 2 bàn tay trước ngực. Xoa đều 2 tay vào nhau đến khi nóng lên, rồi đặt lên mắt và vuốt từ mắt xuống mặt. Chậm rãi mở mắt ra.
-Xoa tay vào nhau 1 lần nữa vuốt từ trán xuống cổ ra sau gáy rồi massage phần thắt lưng sau, từ từ thở ra và gập người xuống, rồi hít vào và trở lại tư thế ngồi.
Kết thúc buổi tập với bài tập giảm cân nhanh nhất
Nhờ yoga mà Ngọc Trinh luôn đẹp
Cùng “Khỏe đẹp 24h” khám phá thuốc giảm cân an toàn hiệu quả
Ngoài bài tập giảm cân nhanh nhất, Phần 2 của bản tin “Khỏe đẹp 24h(Cách Trắng Da) hôm nay là phần giới thiệu những loại thuốc giảm cân an toàn hiệu quả được bày bán trên thị trường nhằm hỗ trợ những người thừa cân, béo phì và giữ dáng liên tục. Bạn có thể đến cửa hàng “giảm cân an toàn” với 3 chi nhánh lớn trong thành phố HCM để tìm mua các loại thuốc phù hợp nhất.

Thuốc giảm cân mua ở đâu an toàn uy tín ở TP HCM

  Cách Trắng Da
Văn Khoa

Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA