GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Tiết lộ 4 bí quyết giảm cân an toàn hiệu quả ngay tại nhà

Hiện nay, vấn đề giảm cân, giữ vóc dáng đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Nhưng lựa chọn được phương pháp giảm cân phù hợp và hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Bạn có muốn bỏ túi một bí kíp giảm cân siêu hiệu quả không?
Sau đây là 4 cách giảm cân an toàn, mà rất hiệu quả và an toàn cho người sử dụng, hãy tham khảo ngay nhé.
1. Hạn chế thức ăn nhiều tinh bột, chất đạm, chất béo, rượu bia; Tăng cường hoa quả, rau xanh, uống nhiều nước
Hiện nay, những chất dinh năng lượng nhiều nhất là: Tinh bột, chất đạm, béo và chất cồn trong bia rượu… là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng thừa cân, béo phì khó kiểm soát. Năng lượng dư thừa trong những thức ăn này tích tụ nhiều mỡ trắng, tác nhân gây nên béo, đặc biệt là dùng đùi và vùng eo.
Vì vậy, có thể nói chế độ ăn uống khoa học là phải hạn chế mức tập nhất việc nạp năng lượng chứa nhiều chất béo, tinh bột, đạm… chứ không phải là nói không với chúng. Nên lựa chọn thức ăn nhiều sữa, tinh bột giàu chất xơ, các loại chất béo không no để mang lại hiệu quả cao nhất.
Ăn nhiều rau xanh, hoa quả giúp giảm cân hiệu quả

Thường xuyên ăn trái cây chứa ít chất ngọt, các loại rau xanh, thức ăn nhiều chất xơ đây chính là thực đơn đem lại hiệu quả cao trong việc giảm cân. Cà chua, cam, cà rốt, ớt đỏ… chính là những phẩm bạn không nên bỏ qua trong mỗi bữa ăn.
Ngoài ra, để giảm cân bạn nên cung cấp cho cơ thể đủ nước, trung bình 2 - 3 lit nước/ngày sẽ giúp quá trình giảm cân đạt, giải phóng năng lượng dư thừa tốt hơn. Uống nhiều nước không chỉ loại bỏ các chất độc hại, chất thải mà còn hạn chế khả năng thèm ăn, giảm cholesterol và làm làn da trở nên mịn màng hơn.
2. Không tiếp xúc với khói thuốc lá; Ngủ đủ giấc
Hút thuốc là không chỉ gây nên nhiều hậu quả cho sức khỏe như: bệnh tim mạch, bệnh viêm phổi, đột quỵ… và không dừng lại ở đó, những nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, những người thường xuyên hút  thuốc lá thụ động sẽ rất dễ bị tăng cân.
Hít nhiều khói thuốc lá cũng là nguyên nhân gây béo phì

Giáo sư Reynolds, nhà nghiên cứu của trường đại học Brigham Young (Mỹ), cho biết: những người thường xuyên hít phải khói thuốc lá sẽ kháng isulin. Khi người nào trở nên kháng insulin, cơ thể họ sẽ cần nhiều insulin hơn. Và khi lượng insulin tăng lên, thì lượng mỡ cũng bắt đầu ra tăng tích tụ nhiều hơn trong cơ thể. Đó chính là nguyên nhân gây béo phì, thừa cân mà nhiều người không ngờ đến.
Một người bình thường thời gian ngủ đủ và cần thiết là từ 7 - 8 tiếng.
Theo nghiên cứu của các nhà Y học, những người ngủ ít hơn 5 giờ có nguy cơ bị béo phì cao gấp 2,5 lần so với những người ngủ 7-8 giờ. Đối với những người ngủ quá 9 giờ một ngày, họ có nguy cơ bị béo phì cao gấp 1,7 lần.
Ngủ đúng giờ và đủ giấc giúp bạn có tinh thần minh mẫn, tỉnh táo và không bị tăng cân, đặc biệt có thêm nguồn năng lượng để làm việc hiệu quả, tâm lý thoải mái, có động lực tìm lại vóc dáng thon gọn, hấp dẫn hơn.
3. Tăng cường tập luyện thể lực
Chế độ ăn uống khoa học, ngủ đủ giấc và điều kiện tiên quyết cần trong quá trình giảm cân là luyện tập thể dục thường xuyên. Mỗi ngày bạn nên dành ra 30 phút buổi sáng và 30 phút buổi tối để thực hiện các bài tập thể dục và nên duy trì đều đặn, đừng bỏ cuộc.
Tập thể dục hàng giúp bạn có một vóc dáng săn chắc, hoàn hảo


Nếu có điều kiện và thời gian, bạn có thể đến các phòng tập yoga, phòng tập gym hoặc các sân bóng đá, bóng rổ, cầu lông, tennis… để thực hiện các bài tập giảm cân có cường độ phù hợp với sức khỏe. Nếu không bạn hoàn toàn có thể thực hiện các ngay tại nhà bằng các bài tập đơn giản như leo cầu thang, đi bộ, đạp xe, dọn dẹp nhà cửa...
4. Từ bỏ những thói quen “gây hại” cho vóc dáng
Bỏ bữa sáng, ngồi một chỗ quá lâu, lựa chọn thức ăn nhanh, ăn quá no trong một lần, uống đồ uống chứa gas, thức khuya, ngủ nướng, tiếp xúc thời gian dài với máy tính, điện thoại trước khi đi ngủ là thói quen gây hại khiến bạn tăng cân chóng mặt đấy nhé!
Ngay từ hôm nay, bạn hãy từ bỏ những thói quen xấu này và làm điều ngược lại mới chính là biện pháp giúp giảm cân an toàn, hiệu quả và bền vững nhất.

Trên đây là một số cách giảm cân an toàn ngay tại nhà hiệu quả cao đã được nhiều người áp dụng để lấy lại thân hình và vóc dáng thon gọn. Chắc bây giờ các bạn đã có một phương pháp giảm cân cho riêng mình rồi phải không nào? Hãy áp dụng theo phương pháp giảm cân trên đây chúng tôi vừa giới thiệu trong một thời gian để có một vóc dáng eo thon và săn chắc nhất nhé!


Thuốc Gỉam Béo
Hương Hồ
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA