GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Thiền giảm cân! Bạn đã bao giờ nghe đến!

Chúng ta đã quá quen thuộc với những phương pháp giảm cân đầy nhan nhản trên truyền thông như ăn kiêng, tập thể dục, yoga…nhưng ít ai am hiểu sâu sắc về phương pháp thiền giảm cân – cách thức giảm mỡ trong cơ thể đòi hỏi người ta phải có sự tập trung cao độ, tinh thần thoải mái cũng như sự tập luyện nghiêm túc. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn rõ nét nhất về thiền giảm cân để bạn có thể hiểu kĩ hơn về nó.
Ngồi thiền giảm cân

Thế nào là ngồi thiền giảm cân?
Thiền giảm cân là một hình thức của phương pháp thể dục ngồi thiền được sử dụng trong Phật giáo, các nhà sư vẫn thường xuyên tập luyện để tăng sức khỏe, luyện khí công và tái tạo tinh thần.
Thiền giảm cân thì đương nhiên, ngoài mục đích chính là muốn tịnh tâm, thư thái, lạc quan trong tâm hồn thì mục đích giảm cân là mấu chốt quan trọng để bạn xác định theo đuổi. Vì theo nghiên cứu gần đây cho thấy, ngồi thiền là cách thức giúp giảm cân nhanh, an toàn vì cơ chế giảm cân hết sức tự nhiên.
Cách thức ngồi thiền giảm cân đạt hiệu quả
Khi lựa chọn thiền giảm cân thì cách thức là yếu tố quan trọng nhất. Cách thức thể hiện rõ nét trong tư thế ngồi thiền của bạn. Có rất nhiều cách khi ngồi thiền, nhưng đặc điểm chung là làm sao ngồi một cách thoải mái và thư thái nhất là chuẩn.
Chúng ta hãy thực hiện đúng như trình tự ngồi thiền giảm cân dưới đây nhé:
-Ngồi thẳng người, lưng thẳng không cúi xuống, đầu hơi nghiêng về phía trước.
- Bắt chéo hai chân, hai tay để trên đầu gối và ngón tay cái bấm vào ngón tay giữa
-Nhắm mắt lại, hít thật sâu và thở chậm, thả lỏng cơ thể và thư giãn đầu óc để tinh thần được minh mẫn.
Thiền giúp giảm cân

Bạn cần phải thực hiện đúng trình tự như trên khi ngồi
thiền giảm cân để đạt được mục đích giảm cân hiệu quả. Đồng thời, cần phải nghiêm túc và kiên trì thực hiện bài bản hàng ngày nữa.
Bạn nên chọn nơi rộng rãi, thoáng đãng, yên tĩnh để ngồi thiền giảm cân. Không gian phù hợp nhất có thể là ở ngoài vườn, trên sân thượng có mái che hoặc trong phòng có nhiều ánh sáng. Không chỉ thế, khi ngồi thiền giảm cân, bạn cần phải kết hợp với âm nhạc như nhạc giao hưởng, nhạc không lời thì hiệu quả sẽ đạt gấp đôi.
Cơ chế hiệu quả giảm cân khi ngồi thiền
Chúng ta thấy hoài nghi vì thiền là phương pháp luyện tập tĩnh, không vận động, không ra mồ hôi thì làm sao đạt được hiệu quả giảm mỡ trong cơ thể. Chúng ta cùng phân tích cơ chế thật kĩ như sau:
Ngồi thiền yoga sẽ giúp bạn có được tinh thần thư thái, thoải má nên bạn sẽ có một giấc ngủ ngon và sâu, thúc đẩy quá trình đốt cháy năng lượng khi ngủ, giúp bạn giảm cân một cách thụ động rất hữu hiệu. Ngoài ra, động tác ngồi thiền đòi hỏi bạn phải căng các cơ, nhất là cơ đùi và vai, giúp cơ thể săn chắc và dẻo dai hơn. Mỗi ngày bạn nên dành cho thiền 30 phút để thấy được hiệu quả giảm cân nhanh hơn.
Nếu không thể ngồi thiền giảm cân, bạn hãy chọn cho mình một loại thuốc giảm cân an toàn. Bạn có thể tìm hiểu: thac mac ve thuoc giam can an toan
Thuốc giảm cân là phương pháp an toàn cho những ai không có thời gian ngồi thiền hay luyện tập thể dục thể thao nên bạn cứ yên tâm sử dụng. Với nhiều loại thuốc khác nhau trên thị trường như Best Slim USA, Collagen Slim USA, Beautiful Slim USA, Coffee Bean… đều có xuất xứ từ Mỹ hoặc châu Âu nên bạn hoàn toàn tin tưởng sử dụng.
Cửa hàng “Giảm cân an toàn” là đơn vị chuyên phân phối các mặt hàng thuốc giảm cân cũng như các loại thực phẩm chức năng bổ sung có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành uy tín và nhân viên chuyên nghiệp.
Địa chỉ mua thuốc giảm cân giảm béo
Cách Trắng Da
Pha NV



Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA