GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Hít đất đúng cách giúp giảm ngay vài kgs nhẹ nhàng

Luyện tập thể thao để giảm cân không còn là phương pháp mới của các nàng nữa. Hiện nay người muốn giảm cân cũng thử qua rất nhiều bài tập khác nhau để giảm cân, có vài phương pháp phổ biến như HIIT, aerobic, nhưng đơn giản và nhanh gọn nhất có thể kể đến là hít đất, một phương pháp truyền thống. Hít đất rất dễ dàng, nhưng không phải ai cũng biết hít đất đúng cách. Cùng khám phát phương pháp hít đất đúng cách giúp giảm ngay vài kgs nhẹ nhàng ngay bây giờ nhé.


Hít đất để giảm cân

Chúng ta đều biết, hít đất không chỉ dễ dàng, mà còn là phương pháp vận động giúp bạn tiết kiệm được nhiều không gian và thời gian nhất. Thông thường, bạn có thể tập luyện dễ dàng chỉ với 1 khoảng không nhỏ. Bạn nên tập vào buổi sáng. Đây được xem là thời điểm thích hợp nhất để luyện tập.
Mỗi ngày, bạn có thể tập luyện động tác đơn giản này khoảng 30 lần.

Tập đúng cách

Khi tập luyện, yêu cầu tập đúng cách rất quan trọng. Khi tập đúng tư thế, có thể xem như việc chọn cách hít đất để giảm cân đã thành công. Đơn giản nhất là bạn phải giữ cho thân hình mình thật vững vàng, nhớ đừng quên giữ thẳng người trong thời gian thực hiện.

Như vậy, cơ bụng dưới lưng là nơi dễ mệt mỏi vì phải chịu đựng nhiều áp lực nhất. Hơn nữa việc hạ thấp mông trong quá trình hít đất còn giúp bạn duỗi căng phần lưng thay vì tập trung sức chịu đựng vào ngực và bụng. 


Tư thế tập 

Để bắt đầu 1 tư thế tập đúng cách, đầu tiên bạn nên hít thở thật sâu ở tư thế ưỡn căng người khoảng ba lần.

Tiếp theo, bạn có thể nằm sấp trong tư thế tay chống xuống sàn nhà, nâng cơ thể đứng bằng ở mũi chân, hai chân khép lại, cứ thế để song song xuống sàn nha và nâng cơ thể đứng bằng mũi chân.
Hai chân bạn hơi khép lại, để song song với nhau, tiếp theo thả lỏng đầu gối.

Giờ thì bạn để khuỷu tay và vai thẳng hàng với nhau. Nhớ giữ cho cánh tay vuông góc với làn và lòng bàn tay úp xuống. 



Tiếp theo, bạn thả lỏng vai, cứ vậy giữ cho vai hơi co vào 1 chút và mặt không ngước lên. Bạn chỉ cần giữa mắt nhìn 45 độ là được.

Tuy vậy, khi hít đất, bạn không nên để lòng bàn tay thẳng với thân người mà nên để 2 bàn tay chếch vào trong. Các ngón tay nhớ mở rộng.

Với các bài tập hít đất này, bạn nên tập luyện tăng dần theo sức. Trung bình được khoảng 30 lần mỗi ngày là dễ nhất, nhưng khi mới tập, bạn có thể tập ít hơn. Hoặc cũng có thể ngừng khoảng 5 phut rồi mới tập tiếp.


Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA