GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Hướng dẫn cách hít đất đúng cách giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho chàng

Không chỉ phái đẹp mà ngày nay nam giới cũng rất chú trọng đến hình thể. Một vóc dáng cân đối và săn chắc khiến các chàng thêm tự tin diện những bộ cánh sang trọng, và nó cũng rất có ích với công việc thường ngày của các chàng. Khi chọn cách hít đất để giảm cân, hãy thử tìm hiểu một số mẹo hướng dẫn cách hít đất đúng cách giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho chàng, bạn sẽ khám phá được nhiều điều bất ngờ đấy.



Giảm mỡ bụng bằng cách nào?

Luyện tập để giảm cân được xem là ưu tiên hàng đầu của các chàng. Phần nhiều trong đó thường chọn cách hít đất.

Thực tế, hít đất là bài tập đơn giản, và đặc biệt chúng rất tiện lợi, dễ dàng thực hiện tại bất kỳ đâu, cho dù bạn mặc trang phục thế nào mà không cần bất cứ dụng cụ nào. Thế nên hít đất thường được các chàng ưu ái chọn lựa. 

Hít đất góp phần giúp bạn tăng kích thước vòng 1, tay và vai, đồng thời giúp chúng khỏe mạnh, dẻo dai hơn. Bạn có thể hít đất theo nhiều cách, từ dễ đến khó tùy theo thể lực của mình.

Hít đất cũng phải đúng cách

Các bài tập hít đất giúp bạn nâng cao nhóm cơ tốt hơn, đặc biệt cơ cơ vai, cơ tay và cơ trước. Thêm nữa, việc hít đất chỉ hiệu quả khi bạn kiên trì và tập luyện liên tục. Hơn nữa bạn còn phải nắm rõ các thủ thuật tập để tránh bị chấn thương không đáng.

Bài tập hít đất đúng cách có thể thực hiện như sau.

Bạn đặt 2 tay lên sàn, bàn tay ngay phía dưới vai, còn 2 chân thì duỗi thẳng. Nhớ nâng hông lên sao cho từ gót chân đến vai tạo thành một đường thẳng nhé. Hơn nữa hông bạn cũng không được quá cao hay quá thấp.



Tiếp đó, bạn siết cơ mông và cơ bụng lại, mặt nhìn thẳng rồi từ từ hạ người xuống.

Giờ thì bắt đầu mở rộng khuỷu tay, cứ vậy, cơ thể bạn sẽ từ từ hạ xuống, cứ thế bạn tiếp tục cho đến khi ngực gần chạm sàn, cách khoảng 1 đến 2 cm là được. Lúc này, bạn phải giữ cho 2 cánh tay không xoãi ra qúa nhiều, vì như thế sẽ ép gần đến cơ thể bạn. Thêm nữa, khi hạ xuống vị trí thấp nhất xong thì bạn phải hít vào nữa.


Tập cố định

Tập hít đất phải lặp lại nhiều lần để mang lại hiệu quả. Thế nên khi tập, bạn nên thực hiện đúng động tác, đừng cố ăn gian nhé.


Cuối cùng, đừng quên cố định vị trí cổ, đứng ngó tới ngó lui. Nếu không khi tập xong bạn rất dễ bị sái cổ, tránh chấn thương không đáng có.
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA