GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Có cách nào tăng cơ giảm mỡ bụng nhanh không?

Việc giảm cân thành công trong thời gian ngắn không chỉ khiến bạn dễ gặp vấn đề về da mà còn khiến các tế bào cơ biến mất, khiến da trở nên nhũng và không được săn chắc. Vậy nên khi giảm cân, mọi người đều chú ý đến vấn đề giảm mỡ mà không làm mất cơ. Có cách nào tăng cơ giảm mỡ bụng nhanh không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay bây giờ.

Ăn kiêng đúng cách

Khi giảm cân, một điều quan trọng bạn không thể bỏ qua chính là ăn kiêng. Việc ăn kiêng đúng cách sẽ giúp bạn giảm trung bình vài kg. Đương nhiên, nếu bạn tuân thủ theo chế độ thì ít ra nó sẽ giúp bạn duy trì thành quả này trong 1 thời gian ngắn. Tuy vậy, giảm cân không hẳn là sẽ giảm mỡ. Bạn nên biết rõ điều này.

Hầu hết các chương trình dinh dưỡng hiện này đều được thiết kế khiến giảm cân nhanh chóng, nhưng như vậy không đồng nghĩa với bạn sẽ cứng cáp hơn. Vậy nên vấn đề đặt ra lúc này là bạn cần phải tối ưu hóa các thành phần trong cơ thể. Chỉ có như vậy, vóc dáng bạn mới phát triển đến mức hoàn hảo được.

Một chế độ ăn thích hợp nên bao gồm các yếu tố:

Cung cấp đủ protein chất lượng, hỗ trợ cơ bắp.

Thực phẩm giàu chất xơ, tạo cảm giác no và khỏe mạnh.

Cung cấp đủ vi chất để duy trì sức khỏe tốt và lành mạnh.

Không chỉ vậy, quá trình tăng cơ giảm mỡ bụng còn yêu cầu bạn hạn chế nguồn năng lượng nạp vào cơ thể nhưng vẫn duy trì đủ để tập luyện và phục hồi. Đồng thời, đừng quên giữ trạng thái cơ thể vừa phải, không đói và cũng không bị kích thích nhé.

Hoạt động phù hợp 

Các hoạt động đơn giản như đi bộ, nói chuyện hay ăn uống cũng sẽ yêu cầu bạn cung cấp năng lượng bổ sung. Thế nên bạn cần cung cấp đầy đủ năng lượng cho các hoạt động này. Cần biết rằng theo các nghiên cứu thì tổng chi phí năng lượng hàng ngày của bạn (TDEE) là REE của bạn cộng với năng lượng sử dụng cho các hoạt động thể chất và tiêu hóa. Vậy nên bạn cũng cần phải nghỉ ngơi đúng cách. Cung cấp cho cơ thể đủ lượng calo cần thiết để thực hiện chức năng sống cơ bản (như thở và suy nghĩ) được gọi là chi phí năng lượng nghỉ ngơi của bạn (REE).


Cuối cùng, hãy cố gắng chia nhỏ các bữa ăn trong ngày. Bằng cách này, cơ thể bạn sẽ xử lý các bữa ăn nhẹ tốt hơn. Đặc biệt là lúc bạn không có cảm giác ngon miêng nữa.
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA