GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Hướng dẫn các bài tập bụng cho nam tập gym có cơ nhanh nhất

Các chàng ai cũng muốn sở hữu cho mình một vóc dáng thon gọn cùng cơ săn chắc để tự tin trước các nàng. Với các bài tập gym, không hẳn bài tập nào cũng có thể giúp bạn lấy lại cơ trong thời gian ngắn nhất, hơn nữa, bạn cũng sẽ cần hướng dẫn thêm trong giai đoạn mới tập và chọn lựa bài tập thích hợp. Hãy đọc qua hướng dẫn các bài tập bụng cho nam tập gym có cơ nhanh nhất để tìm ra lựa chọn phù hợp cho mình ngay bây giờ nhé.


Leg Raise

Vốn là 1 bài tập gym khá phổ biến trong các phòng tập, kiểu bài tập này khá hiệu quả, bởi nó không chỉ tác động lên cơ chéo bên cạnh eo, mà còn giúp bạn siết cơ tốt hơn. Như vậy, không chỉ tại phòng tập mà bạn cũng có thể áp dụng các bài tập này ngay tại nhà.

Cách thực hiện bài tập này rất đơn giản, bạn chỉ cần nằm ngửa trên mặt sàn, với hai tay đặt dọc theo thân người, tiếp đó, từ từ nâng 2 chân lên, sao cho vuông góc với cơ thể. Cứ vậy, bạn giữ trong khoảng 1 vài giây.

Cuối cùng, bạn hạ 2 chân xuống mặt sàn, rồi cứ thế lặp lại động tác 10 đến 12 lần nhé.

Flat Oblique Crunche

Khi muốn tìm 1 bài tập muốn giảm mỡ bụng tốt nhất, thường thì các chàng trai sẽ tìm đến bài tập này. Một lưu ý là bạn nên giữ cho lưng thẳng với mặt sàn khi tập, trong khi thực hiện các động tác với tốc độ chậm hoặc trung bình nhé.

Cách thực hiện khá đơn giản. Bạn chỉ cần nằm ngửa lên sàn, tay phải phía sau đầu, rồi đặt tay trái lên bụng, cứ vậy, để đầu gối tạo thành một góc 90 độ với mặt sàn là được.

Tiếp đó, bạn mới nâng đầu gối lên khỏi mặt sàn, rồi cứ thế xoay người sang phải sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải. Cứ vậy, bạn giữ tư thế trong vài giây nhé.

Cuối cùng, giờ bạn mới trở về tư thế ban đầu. Cứ thế, lặp lại mỗi bên 12- 15 lần là được. 

Crunch

Crunch cũng được đánh giá là bài tập phổ biến và phù hợp trong các bài tập bụng cho nam. Khi tập Crunch, tác dụng hiệu quả sẽ tăng đến mức tối đa, giúp bạn sở hữu cơ bụng 6 múi trong thờig ian ngắn nhất.

Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Tiếp đó thì chống 2 chân, hai tay thì đan chéo, đặt sau đầu.


Giờ thì bạn nâng đầu và vai lên, sao cho lưng vẫn chạm đất. Bên cạnh đó đừng quên hít sâu, từ từ hạ người về vị trí cũ và thở ra. Cứ thế, bạn lặp đi lặp lại 15 lần nhé.

Để tìm hiểu nhiều hơn về các cách giảm cân như: bài tập giảm cân, thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân "thuốc giảm cân", thực đơn giảm cân, bí quyết giảm cân,... bạn có thể truy cập vào website sau để tìm hiểu nhiều hơn: giamcanantoan.com . 
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA