GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Làm mới chính mình bằng các bài tập gym giảm cân trong 1 tháng

Năm mới tới là thời điểm 1 trang cũ vừa lật qua. Để đón chào năm mới và chuẩn bị cho Tết âm lịch, ngay từ lúc này các nàng đã bắt đầu lên kế hoạch giảm cân cho mình, ăn kiêng, tập kiêng và dùng thuốc gỉam cân là những cách phổ biến nhất. Nhưng phải làm thế nào  mới tập gym đúng cách? Hãy cùng chúng tôi làm mới chính mình bằng các bài tập gym giảm cân trong 1 tháng ngay bây giờ nhé.


HIIT Jump Jack 

Đây là 1 bài tập giảm béo bụng cực kỳ đơn giản, hơn nữa nó còn ghi điểm ở việc rất thích hợp cho dân lười vận động.

Khi tập nhảy, bạn thường phải dùng hết 100% năng lượng cơ thể để đánh tan mỡ thừa vùng bụng. Bạn cũng có thể đốt cháy đến 300 calo chỉ với 20 phút theo bài tập này. Tuy vậy, bất cứ bài tập nào nếu muốn thành công để không thể  bỏ qua yếu tố kiên trì. Nếu bạn bỏ cuộc giữa chừng thì rất khó để giảm cân thành công.

Cách thực hiện bài tập này rất đơn giản, bạn chỉ cần đứng thẳng người, hai tay xuôi theo chân.
Tiếp đó bạn bật hảy cao lên, đồng thời giữ hai chân giang rộng ra, hai tay thì đưa lên cao.
Giờ bạn trở lại thư thế ban đầu, cứ thế tiếp tục lặp lại trong 20 phút là được nhé.

HIIT chống đẩy và co gối

Tập HIIT có khá nhiều bài tập khác nhau. Trong bài tập chông đẩy và co gối này, bạn sẽ cần sự hỗ trợ rất nhiều từ bong bóng cao su. Ngoài ra bạn cũng có thể thay thế bằng 1 vật kê cao.

Các bài tập này, kết hợp cùng động tác chống đẩy và co chân sẽ giúp các cơ vai, ngực, bụng và cơ của bạn hoạt động đều đặn hơn.


Bên cạnh đó, việc tập luyện với cường độ cao cũng giúp bạn giảm mỡ bụng bia hiệu quả hơn.
Cách thực hiện rất đơn giản. Đầu tiên, bạn giữ tưt hế chống đẩy trên bóng cao su hoặc cao hơn, tiếp đó mới từ từ hít vào. Đồng thời, bạn cũng co chân trái lên gần tay trái. Song nhớ là không chạm bóng nhé.
Tiếp đó, bạn lại thở ra và duỗi chân trái thẳng trở về vị trí ban đầu.

Cuối  cùng, bạn đổi chân.


Với động tác này, bạn có thể thực hiện với cường độ nhanh nhất, có thể là trong khoảng 25 giây và nghỉ 10 giây. Bạn cũng có thể thực hiện theo nhịp, khoảng 4 lần, mỗi lần 25 giây.
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA