GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Dùng rau diếp cá để giảm cân liệu có thực sự hiệu quả hay không?

Giảm cân không còn là bài toán khó khi hiện tại bạn có rất nhiều lựa chọn khác nhau khi muốn lấy lại vòng eo của mình. Một trong các cách đó là giảm cân bằng rau diếp cá. Thực tế thì dùng rau diếp cá để giảm cân liệu có thực sự hiệu quả hay không? Những gợi ý sau sẽ giải đáp câu hỏi này.

Dùng rau diếp cá để giảm cân

Rau diếp cá có giảm cân không? Thực tế việc giảm cân bằng diếp cá không còn là gợi ý mới mẻ dành cho các nàng nữa. Loại thực phẩm này được đánh giá rất cao do hàm lượng chất xơ nhiều, chẳng những giúp bạn mau no hơn mà còn iểm soát được nguy cơ ăn quá nhiều. Dưỡng chất trong rau diếp cá rất nhiều, có thể hỗ trợ bạn đốt cháy chất béo, giảm mỡ thừa và kiểm soát lượng đường huyết trong máu tốt. Đây cũng là nguyên nhân khiến rau diếp cá giúp bạn giảm cân nặng cơ thể xuống nhanh chóng hơn.

Đương nhiên, rau diếp cá không chỉ có tác dụng giảm cân, nó còn là nguồn năng lượng giúp bạn giải độc và giải nhiệt rất tốt. Không chỉ tăng sức đề kháng, rau diếp cá còn có thể giúp bạn tăng cường trao đổi chất, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.  

Diếp cá còn có 1 tác dụng nữa là giúp các mẹ sau sinh lợi sữa, chặn huyết trắng xuất hiện. Nhờ vậy, bạn có thể tận dụng diếp cá này trong các thực đơn giảm cân sau sinh an toàn và hiệu quả. 

Cách chế biến diếp cá 

Bạn có thể dùng diếp cá bằng nhiều cách. Thông dụng nhất là ăn diếp cá như một loại rau trong các món salad thường ngày. Diếp cá được ăn theo cách này thường để lại mùi tanh khá nồng. Thế nên bạn cần chú ý hơn nhé.

Một cách giảm cân bằng rau diếp cá nữa cũng khá phổ biến là xay nước ép. Thay vì dùng nước ép bình thường khá khô khan, bạn có thể chế biến rau diếp cá theo cách phong phú hơn.

Bạn sẽ cần chuẩn bị 1 nắm rau diếp cá, 2 thìa canh đậu xanh, 1 cốc nước lộc cùng với 1 thìa canh đường.

Cách chế biến khá đơn giản.

Bạn lấy diếp cá đi rửa sạch. Sau đó bạn lấy rau, ngâm trong chậu khoảng 15 phút. Sau đó để ráo nước.
Đậu xanh bạn làm sạch rồi mới ngâm trong nước ấm thêm khoảng 1 tiếng, rồi mới hấp chín.

Giờ thì bạn cho rau diếp cá ráo nước vào máy xay, cho thêm nước lọc vào rồi lấy rây lọc phần nước cốt nguyên chất. Với bã thì bạn bỏ đi.

Tiếp theo, bản cho phần nước đã ép vào máy, cho thêm đậu xanh hấp chín vào, bật máy xay.

Đến khi đậu xanh đã mịn trộn đều với diếp cá thành hỗn hợp là được.


Cuối cùng, bạn mới cho hỗn hợp trên vào cốc. Bạn có thể cho thêm đá để uống nếu thích. Trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút, bạn uống là được.
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA