GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Hít thở đúng cách cũng là cách giảm cân tiết kiệm vài triệu đồng mỗi tháng!

Năm hết Tết đến, bạn sẽ dùng cách gì để lấy lại vóc dáng cho mình? Có người tìm đến các tiệm spa, có người đến phòng tập gym, cũng có người dùng nhiều loại thuốc giảm cân khác nhau với hi vọng lấy lại vóc dáng trong thời gian ngắn nhất. Thế nhưng các phương pháp này đều phải tiêu tốn một khoản kinh phí không nhỏ. Thay vào đó, bạn có thể tập hít thở. Hẳn bạn không biết hít thở đúng cách cũng là cách giảm cân tiết kiệm vài triệu đồng mỗi tháng phải không?

Tập hít thở đúng cách để giảm cân

Từ lâu chúng ta đều biết các bài tập hít thở cũng có tác dụng nhất định trong việc giúp bạn giảm cân. Thế nhưng đó không phải là tất cả, hít thở cũng phải hít thở đúng cách. Phải tuân theo bài tập và phương pháp tập luyện đúng thì bạn mới có thể giảm cân được.

Thế nào thì đúng cách

Hít thở cũng có thể xem như một bài tập trị liệu. Không chỉ giảm cân, bài tập này còn giúp bạn rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe. 

Việc đầu tiên khi chuẩn bị, bạn cần phải lựa chọn không gian thích hợp. Thông thường thì lý địa điểm tập luyện phù hợp là những nơi rộng rãi yên tĩnh và thoáng mát, có cây xanh càng tốt. Thế nên, điều bạn cần là bầu không khí trong lành để có không gian thư thái hơn khi tập luyện. Thế nhưng lúc chuẩn bị cũng phải trang bị cho mình một tinh thần thoải mái nhất. Nếu như có nhiều công việc và và suy nghĩ còn nhiều vướng bận, lúc tập bạn nên gạt bỏ nó ra một bên. Chỉ việc tập trung tinh lực cho bài tập hít thở là được. 

Tập hít thở để giảm cân không khó, nhưng bạn phải nhớ kỹ các quy tắc cơ bản. Bạn cần phải thở sâu, đều, chậm rãi và êm dịu. Tập hít thở thực tế là tiếp thêm nguyên liệu cho cơ thể. Với lượng oxi bạn hít vào trong quá trình tập sẽ giúp bạn tạo ra những phản ứng hóa học cụ thể đốt cháy nhiều calories hơn lượng mà cơ thể bạn hấp thụ. Như thế sẽ giảm được cân, nhất là vấn đề béo bụng.

Động tác giảm cân cơ bản

Bài tập đầu tiên, bạn có thể chọn cách ngồi thẳng lưng trên ghế, sau đó ép sát hai chân, bàn chân chạm đất. Hai tay bạn cũng đặt trên đầu gối. Cứ thế, bạn từ từ hít sâu và thở mạnh, cứ thế lặp lại 20 lần là được.

Bài tập thứ hai bạn cũng bắt đầu với tư thế ngồi thẳng lưng. Bạn có thể đặt tay lên ngực, một tay thì tì lên bụng, sau đó từ từ hít sâu và thở ra, cứ thế lặp lại 20 lần là được.

Trong bài tập thứ ba để hít thở đúng cách, bạn sẽ bắt đầu bằng tư thế nằm ngửa, bạn cần phải duỗi thẳng chân và tay, sau đó đặt một quyển sách lên bụng, cứ thế, hít một hơi căng bụng, sao cho quyển sách được nâng cao hết mức có thể.

Tiếp theo, bạn tiếp tục thở nhẹ ra rồi ép quyển sách xuống thấp nhất có thể, cứ thế lặp lại 20 lần để hoàn thành động tác.


Mỗi ngày bạn có thể tập hít thở đúng cách để giảm cân với ba bài tập này, sẽ có thu hoạch đáng kể đấy nhé.
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA