GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Làm mứt bưởi giảm cân đón Tết! Yên tâm không lo bị tăng cân!

Tìm ra một món ăn vặt trong những ngày Tết là nhiệm vụ tưởng như bất khả thi, song không có gì là không thể. Các loại thực phẩm ngày Tết rất đa dạng, thế nên bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một loại thực phẩm phù hợp để ăn thỏa thích mà vẫn có thể giữ được vóc dáng. Mứt bưởi là một trong số đó. Hãy cùng khám phá cách làm mứt bưởi giảm cân đón Tết! Yên tâm không lo bị tăng cân ngay bây giờ nhé.

Phương pháp đơn giản làm mứt bưởi

Mứt bưởi được làm từ phần ngoài của trái bưởi. Sản phẩm này có hương thơm đặc trưng nên ai cũng thích ăn. Mứt bưởi còn được gọi là mứt vỏ bưởi. Mứt cùi bưởi có vị the, rất phù hợp với đồ uống cùng trà xanh nóng hổi trong ngày Tết. Tuy vậy cách làm mứt bưởi không hề đơn giản như bạn nghĩ, nếu xử lý không tốt, món mứt làm ra rất dễ bị đắng, do tinh dầu bưởi chưa được khử. Vậy nên, theo cách làm mứt vỏ bưởi giảm cân an toàn sẽ giúp món mứt bưởi của bạn thơm ngon và hấp dẫn hơn.
Cách làm mứt vỏ bưởi giảm cân an toàn

Trước tiên, bạn cần phải chú ý đến nguyên liệu để làm mứt. Bạn sẽ cần 1kg bưởi, 600g đường, 1 muỗng cà phê phèn chua, 2 muỗng cà phê muối cùng với 2 ống vani.


Giờ bạn bắt đầu cách làm mứt vỏ bưởi giảm cân an toàn bằng cách lấy vỏ bưởi tươi, và không héo để làm mứt. Nhớ là nên chọn ra loại sần sật và có mùi hương thoang thoảng. Loại này rất thơm, sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Hơn nữa bạn có thể dùng bưởi vàng hoặc xanh đều được. Tất nhiên nếu dùng bưởi vàng, món mứt của bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Giờ thì bạn bắt đầu rửa sạch vỏ bưởi, tách vỏ, sau đó cắt thành sợi dày khoảng 3 đến 4cm. Mỗi miếng như vậy dài khoảng 7 đến 8 cm là được.

Sau đó bạn ngâm vỏ bưởi với muối.

GIờ thì bạn tiếp tục hòa 2 muỗng cà phê muối với 1,5 lít nước. Cứ thế, bạn cho vỏ bưởi vào ngâm khoảng 4 đến 6 giờ là được.

Giờ thì tiếp tục xả sạch vỏ bưởi với nước lạnh. Bạn vớt hết bưởi ra ngoài, cứ thế xả với nước lạnh nhiều lần. Lúc xả bạn vẫn có thể bóp vỏ bưởi để loại bỏ chất đắng. Như vậy sẽ giúp món mứt không bị chát nữa.


Đến lúc này, bạn đã có thể luộc bưởi. Bạn nấu nước, cho 1 muỗng cà phê phèn chua vào, rồi luộc vỏ khoảng 10 phút. Sau đó mới lấy bưởi ra rổ. Cứ thế rửa nhiều lần với nước lạnh. Lúc rửa, bạn tiếp tục bóp bưởi cho hết mùi phèn đi. Nhờ làm đều tay, vỏ bưởi của bạn sẽ hết mùi hàng và cay nữa.
Sau đó bạn trộn vỏ bưởi với đường, vani, quỹ thời gian khoảng 6 giờ, đến khi đường ngấm hết vào vỏ bưởi là được.

Giờ bạn cho hỗn hợp trên vào 1 chảo lớn. Đừng quên để lửa vừa phải, đến khi nước sôi. Bạn cho hỗn hợp sôi lên rồi lại từ từ hạ lửa xuống.

Giờ thì có thể dùng thìa để đảo vỏ bưởi. Bạn nên thực hiện động tác này nhẹ tay. Đến khi hỗn hợp sệt và khô thì tắt bếp là được. Bạn nhớ đảo đều tay đến khi mứt nguội nhé.

Sau khi xong tất cả các bước, bạn có thể để nguội và cho mứt vào lọ. Nhờ vậy bạn có thể bảo quản món này lâu hơn.
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA