GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Tư vấn mặc đẹp Valentine cho người mập!

Trong những ngày cận kề cuối năm, lấy lại vóc dáng để diện trang phục mới là điều rất cần thiết. Thế nhưng nếu bạn sở hữu thân hình khiến những loại thuốc giảm cân hiệu quả cũng phải bó tay, có thể tư vấn mặc đẹp Valentine cho người mập sẽ là lựa chọn thích hợp với bạn.

Hãy diện quần cạp cao cho mình

Đây là 1 xu thế được các nàng ưa chuộng. Bạn có thể chọn món đồ này để diện trong những ngày Tết. Quần cạp cao là món đồ đã xuất hiện từ rất lâu, song đến giờ vẫn chưa hề lỗi mốt. Phần cạp này được thiết kế đến tận eo, khiến người đối diện hầu như không thể thấy rõ vóc dáng bạn. Thế nên đây có thể xem là lựa chọn tuyệt vời. Thêm nữa, họ sẽ nhìn thấy đôi chân thật dài và nhỏ nhắn của bạn.

Váy xòe trên gối.

Bên cạnh các loại thuốc giảm cân hiệu quả thì váy xòe cũng được xem là người bạn đồng hành ưa thích của không ít chị em. Váy xòe giúp bạn gái không bị lộ phần mỡ thừa ở vòng eo. Hơn thế nữa, chiều dài trên đầu gối là lựa chọn lý tưởng giúp chân bạn kéo dài ra, từ đó vóc dáng cũng thanh thoát hơn.

Chiều dài trên gối, khi kết hợp với giày hoặc dép cao gót sẽ rất phù hợp để cơ thể bạn thêm thon gọn. Khi chọn váy, bạn nên tránh chọn những chiếc váy đến bắp chân, vì như thế sẽ khiến bạn trong già hơn nhiều.

Gam màu trang phục

Người mập nên mặc gì nhìn thon hơn? Câu hỏi này có lẽ là thắc mắc của hầu hết chị em phụ nữ. Những gam màu nhạt sẽ giúp bạn tạo cảm giác dễ chịu. Hơn nữa, do không quá nổi bật nên nó còn giúp cơ thể bạn nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. 

Khi chọn màu trang phục thì những tone màu mát mắt như xanh pastel hay hồng thạch anh là gợi ý tuyệt vời, giúp các nàng béo che được các khuyết điểm của mình. 

Họa tiết

Đối với những cô nàng béo thì các họa tiết kẻ sọc ngang nên tránh tối đa. Hiệu ứng kẻ sọc dọc sẽ có sức mạnh vô cùng lớn trong việc tạo cảm giác thanh thoát cho cơ thể. Nhờ vậy, bạn sẽ thanh mảnh và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.


Váy có thiết kế nhấn xòe hay ôm nhẹ còn có thể giúp bạn thiết kế nhấn nhá ở eo, đây là những món đồ giúp thân hình của bạn thon gọn. Vậy nên hãy chú trọng nhiều hơn với những item này, bạn sẽ có cảm giác vòng eo được thon gọn hết mức có thể.
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA