GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Uống gì giảm mỡ bụng?

Ngày nay, không chỉ thực đơn giảm cân cần được chú trọng, mà nguồn thức uống cũng quan trọng không kém. Rất nhiều trường hợp ăn kiêng kham khổ và tập luyện nhiều, song vẫn không thể giảm cân chính vì nguồn nước uống đi ngược lại với chế độ giảm cân. Uống gì để giảm mỡ bụng, câu trả lời này có thể được tìm thấy ngay sau đây.

Trà gừng

Khi muốn tìm một loại nước giảm mỡ bụng tốt, bạn nên suy nghĩ đến trà gừng. Đây là loại nước uống giảm cân cấp tốc, hỗ trợ bạn giảm cân, đẹp da. 

Một tách trà gừng được xem là cách tốt nhất giúp bạn kích thích hệ thống tiêu hóa làm việc. Không chỉ vậy, nó còn có tác dụng làm nóng cơ thể, tăng cường lưu thông máu. Nhờ vậy, quá trình giảm mỡ bụng của bạn sẽ được thúc đẩy tối đa.

Nếu nước chanh được xem là nước uống phổ biến trong mùa hè, thì vào những ngày đông, bạn có thể nghĩ đến một tách trà gừng để giảm mỡ bụng. Mỗi ngày, bạn chỉ cần dùng một tách trà gừng nhỏ, với vài lát gừng trong cốc nước sôi. Bạn cũng có thể đun gừng trong nước khoảng 3 phút, sau đó cho thêm mật ong vào. Cách này sẽ giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng, đồng thời làm ấm cơ thể.

Trà xanh.

Là người bạn quen thuộc của phái nữ, trà xanh được xem là thức uống mang lại nhiều ích lợi cho sức khỏe, đặc biệt là những ai có mong muốn giảm cân, giảm béo, đồng thời đẹp da.

Trong thành phần trà xanh có chứa catechin- một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có trong trà xanh, mà mỡ dưới bụng ít được hình thành hơn. Thế nên bạn nên tăng cường một cốc trà xanh mỗi ngày để giảm cân và hỗ trợ đề kháng một cách tốt nhất.

Dưa chuột.

Ăn dưa chuột là chuyện đã quá phổ biến, thế nhưng còn uống dưa chuột thì sao nhỉ? Bạn hẳn sẽ ngạc nhiên khi dưa chuột cũng là cách giảm cân rất hiệu quả đấy.

Dưa chuột chứa nhiều nước, khiến bạn nhanh chóng có cảm giác no bụng và làm đầy bao tử. Hơn nữa, nó cũng rất thích hợp trong những ngày nóng. Dùng ở miền đất nhiệt đới như Việt Nam là hòan toàn phù hợp. Đặc biệt, nó còn rất tốt cho làn da của bạn gái nữa đấy.


Hãy xay dưa chuột và dùng trực tiếp như sinh tố. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là bạn không nên cho đường vào, vì như thế sẽ phản tác dụng đấy.
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA