GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Dấu hiệu cho thấy thiếu ngủ đang khiến bạn nhanh lão hoá và tăng nguy cơ béo phì…

Thiếu ngủ là một trong những căn bệnh thời đại, không chỉ khiến bạn dễ bị lão hóa, tăng cân, mà còn gặp phải nhiều vấn đề khác nhau về sức khỏe. Nhưng thế nào là thiếu ngủ? Hãy cùng điểm qua các dấu hiệu cho thấy thiếu ngủ đang khiến bạn nhanh lão hoá và tăng nguy cơ béo phì nhé.


Thiếu ngủ làm tăng cân

Ngủ bình thường sẽ giúp bạn duy trì một lịch trình làm việc, ăn uống bình thường. Ngược lại, ngủ ít lại làm cơ thể gia tăng  sản xuất các hormone ghrelin. Đây là nguyên nhân khiến bạn thường có cảm giác đói, đồng thời còn giảm sự sản xuất leptin, đồng thời ức chế sự thèm ăn của bạn. Thế nên, có thể nói, thiếu ngủ chính là nguyên nhân gây nên mất kiểm soát sự thèm ăn của cơ thể, đồng thời khiến bạn dễ tăng cân hơn.

Theo các nghiên cứu về mối quan hệ giữa giấc ngủ và cân nặng, thông thường những người ngủ ít hơn 5 giờ mỗi ngày sẽ có nguy cơ bị béo phì nhiều hơn, trong khi đó, những người ngủ từ 7 đến 8 tiếng mỗi đêm sẽ có thể trạng tốt hơn.

Dấu hiệu thiếu ngủ ảnh hưởng đến làn da

Mắt sưng húp, xuất hiện quầng thâm dưới mắt và một làn da tái xám là một trong những dấu hiệu chính chứng tỏ bạn đang thiếu ngủ trầm trọng. Hơn nữa da bạn đang bị tổn thương nghiêm trọng.
Theo nghiên cứu thói quen đi ngủ và tình trạng da của chị em phụ nữ, những người ngủ quá ít thường xuất hiện nhiều vết chân chim, nếp nhăn và cả vết nám. Kết cấu da của bạn trở nên không săn chắc. Đây cũng là nguyên nhân những người thiếu ngủ thường không hài lòng với vẻ ngoài của họ.
Cách tập thói quen ngủ dễ dàng hơn

Một chế độ ngủ theo thói quen là điều rất cần thiết, vậy nên bạn nên duy trì nó thành thói quen chứ không phải chuyện ngày một ngày hai. Trước tiên, muốn ngủ ngon thì bạn cần phải chuẩn bị không gian riêng cho mình. Hãy tắt hết đèn, đồng thời tận hưởng thời gian ngủ mỗi ngày để giữ gìn cho nhan sắc và sức khỏe của bạn nhé. 


Một môi trường sinh hoạt lành mạnh là điều rất cần thiết. Thiếu ngủ còn có thể dẫn đến các vấn đề mãn tính, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của bạn.


Phòng ngủ bạn nên đặt trong một môi trường yên tĩnh, tốt nhất là không bị rối loạn và ồn ảo. Chỗ ngủ của bạn cũng nên thoải mái. Tốt hơn bạn cần trang bị đầy đủ tiện nghi, và phù hợp với bệnh lý của người bị mất ngủ. Đồng thời bạn cũng cần tìm hiểu nguyên nhân các triệu chứng mất ngủ của mình để có thể đề phòng cần thiết.

Xem thêm: bí quyết làm đẹp 
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA