GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Nên sử dụng thuốc giảm cân nào? Loại nào được Bộ Y Tế Cấp Phép Sử Dụng!

Giảm cân cũng phải đặt vấn đề an toàn lên vị trí hàng đầu. Vậy khi muốn giảm cân, bạn nên sử dụng thuốc giảm cân nào? Loại nào được Bộ Y Tế Cấp Phép Sử Dụng! Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây với danh sách các loại thuốc giảm cân được Bộ Y Tế Cấp Phép Sử Dụng.

Rich Slim

Khi nhắc đến các loại thuốc giảm cân được Bộ Y Tế Cấp Phép Sử Dụng, Rich Slim luôn là lựa chọn hàng đầu. 

Chiết xuất từ tinh trà xanh, nhụy hoa hồng cùng vỏ cam. Rich Slim là sự kết hợp giữa các tinh chất ICCG, giúp bạn giảm cân, đồng thời chống lại quá trình lão hóa tốt hơn, nhờ vậy giúp làn da mịn màng và tươi trẻ hơn. 


Rich Slim có công dụng chính là giúp bạn giảm cân hiệu quả trong quãng thời gian ngắn nhất. Rich Slim còn gây ấn tượng bởi việc giúp da bạn tươi trẻ và hồng hào hơn, làm tan đờm trong cổ họng, đặc biệt là sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ.

Với Rich Slim, bạn hoàn toàn không phải lo lắng tác dụng phụ như mệt mỏi, choáng váng trong thời gian sử dụng thuốc giảm cân. Tuy vậy, Rich Slim cũng có 1 số yêu cầu nhất định. Đó là đối với các chị em đang mang thai hoặc cho con bú, có tiền sử tim mạch, tiểu đường, bạn không nên dùng sản phẩm này.
Giấy phép của Rich Slim mang số: 9765/2013/ATTP-XNCB 

Best Slim

Cũng như Rich Slim thì Best Slim là loại thuốc giảm cân được Bộ Y Tế Cấp Phép Sử Dụng, một trong những dòng thuốc giảm cân đứng đầu thị trường. Best Lim giúp bạn làm tiêu hao năng lượng dưới dạng mỡ thừa và nhuận tràng, giúp giảm cân tốt hơn. Không chỉ hỗ trợ tăng cảm giác no, Best Slim còn giúp bạn làm tiêu hao năng lượng dưới dạng mỡ thừa và nhuận tràng, giúp giảm cân tốt hơn.
Với dòng sản phẩm này, bạn nên uống 2 viên mỗi ngày, 1 vào buổi sáng, trước khi ăn và 1 viên vào buổi trưa. Bạn nên uống nhiều nước lọc hơn trong thời gian dùng thuốc giảm cân. Thêm nữa, có 1 lưu ý là bạn không nên bỏ bữa trong ngày, hạn chế uống các loại bia, rượu, cafe và các đồ uống có ga và chất kích thích.

Tuyệt đối không được bỏ bữa sáng, và cũng không nên ăn sau 7 giờ tối.

Giấy phép của Best Slim mang số: 10896/2013/ATTP-XNCB


Lưu ý là sản phẩm không sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, những người bị rối loạn tâm thần hay nghiện ma túy, người suy giảm gan hoặc thận. Thế nên bạn cần phải chú ý nhé.
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA