GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Những thức ăn kỵ nhau, khi lập thực đơn giảm cân cần chú ý.. .

Khi lên một kế hoạch giảm cân, bạn thường chú ý đến điều gì? Mức độ giảm cân thành công? Hiệu quả? Có phù hợp với cơ thể bạn không? Thật ra những nghi kỵ trong thực phẩm cũng rất quan trọng. Nếu không chú ý, bạn rất dễ bị ảnh hưởng đến quá trình hấp thụ dinh dưỡng, thậm chí nặng còn có thể dẫn đến ngộ độc. Vậy nên đối phó với những thức ăn kỵ nhau, khi lập thực đơn giảm cân tại nhà, bạn cần chú ý đến các nguyên tắc sau.

Chú ý gan động vật

Đây là 1 loại thức ăn khá phổ biến khi các nàng lựa chọn cho mình 1 thực đơn giảm cân tại nhà. Nếu bạn muốn chế biến các món từ gan động vật, vậy thì cần phải tránh các loại rau, củ, quả như cà rốt và rau cần. Có chị em thích dùng món gan xào rau hoặc tương tự. Gan động vật có chứa lượng đồng, sắt và một lượng lớn nguyên tố kim loại khá cao. Thành phần gan động vật có chứa ion kim loại, dễ làm vitamin C có nhiều trong rau củ, quả này sẽ bị oxy hóa, đồng thời mất hết công hiệu.

Rau, củ, quả này chứa nhiều chất cellulose và acid oxalic ảnh hưởng tới sự hấp thụ sắt của cơ thể. Vậy nên bạn nên cẩn thận với nguyên liệu này nhé.

Khi kết hợp sữa trong thực đơn

Trong thực đơn giảm cân tại nhà, hẳn sữa là loại nguyên liệu không thể thiếu. Bạn có thể dùng một cốc sữa bò mỗi tối, một cốc sữa đầu nành cho bữa sáng. Tuy vậy, với sữa đậu nành, bạn nên chú ý đến việc không nên dùng thực phẩm này cùng với trứng gà. Sữa đậu nành có nhiều men protidaza kiềm chế các protein trong trứng gà, cản trở tiêu hóa, gây khó tiêu, đầy bụng. Vậy nên hai thực phẩm này không nên dùng cùng nhau.

Với sữa bò, bạn cần chú ý đến việc uống sữa cùng ăn hoa quả. Bởi vì sữa bò chứa rất nhiều protein, trong đó chất cazeine chiếm tới 80%. Sữa bò có tác dụng với chế độ ăn uống, thế nhưng khi sữa bò pha với nước trái cây, hoặc ăn cùng với trái cây, nhất là trai cây chua sẽ khiến chất cazeine kết dính, lắng đọng lại làm cho khó tiêu và rối loạn tiêu hóa. Thậm chí, trong một số trường hợp còn có thể dẫn đến bệnh methemoglobin, một căn bệnh gây khó thở, tím tái.

Động vật có vỏ


Bên cạnh các bài tập giảm cân hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể áp dụng thực đơn giảm cân tại nhà bằng các loại động vật có vỏ dưới nước, ví như tôm nước ngọt là một lựa chọn hợp lý. Tuy vậy, tôm lại không thể ăn cùng lúc với các loại thức ăn có chứa nhiều vitamin C. Khi dùng tôm, bạn nên tránh ăn cùng với ớt, cà chua, mướp đắng, cam quýt, chanh... Việc này sẽ làm nảy sinh thạch tín. 
Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA