GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Ăn vặt giảm cân phù hợp cho dân văn phòng


Ăn vặt là thói quen không thể thiếu với các nàng, nhất là dân văn phòng lúc nào cũng bận rộn với công việc, một vài món ăn vặt có thể xem là phương án xõa stress rất tốt. Thế nhưng đây sẽ là trở ngại nếu bạn muốn giảm cân. Giờ thì hãy cùng tìm hiểu các món ăn vặt giảm cân phù hợp cho dân văn phòng để xua tan nỗi lo các nàng nhé.

Rong biển

Nếu như bạn đang lăn tăn 1 món ăn cho mình thì hãy nghĩ đến rong biển nhé. Đây là món ăn thượng hạng giàu dinh dưỡng. Thực tế, nếu dùng khoảng 7g rong biển, bạn sẽ có ngay 4.500 microgram chất i-ốt. Đây là lượng i-ốt nhiều hơn nhu cầu của cơ thể. Rong biển còn có tác dụng giảm hấp thụ chất béo rất tốt. Nhờ đó mà giúp bạn giảm cân đơn giản và dễ dàng hơn.

Rong biển cũng ghi điểm ở việc chứa rất ít calo. Nhờ vậy, nó cung cấp đủ dinh dưỡng có lợi cho cơ thể như magie và canxi. Nếu bạn dùng rong biển sấy thì loại này còn có thêm một lớp dầu olive mỏng bọc bên ngoài, nhờ vậy mà nó giúp bạn vừa đủ đã cơn ăn mà vẫn giữ cơ thể khỏe mạnh.

Kẹo dẻo yến mạch

Đây là món ăn khá lạ song lại có tác dụng vượt trội với các nàng. Đương nhiên chúng ta đều biết yến mạch rất giàu protein, nhưng nó lại ít béo và chất xơ hòa tan, phù hợp với nhu cầu giảm cân.

Bạn có thể dùng một miếng sôcôla, hạt chia và bơ hạnh nhân, mỗi thứ nửa bát. Sau đó bạn trộn đều cùng với bát yến mạch nhỏ cùng bát dừa nạo, bát mật ong cùng 1 thìa vanilla là được.

Bạn có thể cho hỗn hợp này vào hộp kín, để lạnh 1 giờ rồi mang ra vò thành viên. Dùng ăn dần sẽ giúp xua tan cơn thèm ăn mà lại rất tốt cho sức khỏe giảm cân.

Hạt chia

Hẳn bạn đã nghe nói đến công dụng của hạt chia ít nhất một lần. Loại hạt này có thể giúp bạn giảm hấp thụ đường, cũng như ổn định lượng đường trong máu 1 cách tốt nhất.

Khác với trước đây, giờ bạn có thể tìm mua hạt chia ở rất nhiều cửa hàng ở Việt Nam. Thậm chí có thể sử dụng các loại đóng gói sẵn để ăn dần. Với mỗi thỏi hạt chia đóng gói như vậy chỉ chứa khoảng 4g chất xơ và protein cùng 5g đường. Con số này thật hấp dẫn phải không nào?

Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA