GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Bí kíp giảm cân với chanh giảm ngay 3kg sau 2 tuần


Chanh được xem là thực phẩm giảm cân tự nhiên, song khai thác loại quả này đúng cách luôn là vấn đề không phải ai cũng nắm rõ. Không chỉ giảm cân, chanh còn rất tốt cho việc tẩy trắng và làm đẹp của chị em. Hãy cùng khám phá bí quyết giảm cân với chanh giảm cân 3kg sau 2 tuần các nàng nhé.

Bạn sẽ cần chuẩn bị

1kg chanh, 1 lít mật ong nguyên chất cùng 500 gam đường phèn và 1 lọ thủy tinh sạch, có nắp là điều hoàn toàn cần thiết. Bạn có thể chuẩn bị cách món này vào buổi tối trước khi đi làm để hiệu quả hơn nhé.

Cách làm

Sau khi mang chanh về, bạn mới đem chanh rửa sạch, sau đó ngâm với chậu nước muối pha loãng. Cứ thế, bạn pha khoảng 30 phút để loại bỏ các chất độc hại trên vỏ chanh nhé.

Tiếp đó, bạn vớt chanh ra rồi để lên rổ cho ráo nước. Tiếp đó phải nhớ lau từng quả một trước khi thái chanh thành những lát mỏng nhé.

Giờ thì bạn đem giã nhỏ chanh ra trước khi xếp đường vào lọ. Bạn cũng có thể trải thêm 1 lớp đường phèn bên dưới lọ. Sau đó xếp chanh lên, chèn thêm một lớp đường. Cứ thế để cao ngập hũ mới thôi.
Tiếp nữa bạn đổ thêm mật ong vào. Nhớ đổ sao cho mật ong bằng với lớp chah đường phèn nhé.

Cuối cùng, sau khi xong các bước, bạn có thể bảo quản chanh ở nơi thoáng mát, đến lúc chanh chìm hẳn xuống thì mới cho vào tủ lạnh.

Cách sử dụng

Với loại nước này, bạn có thể lấy 2 thìa mật ong mỗi lần rồi pha với cốc nước ấm. Việc uống vào mỗi sáng và tối sẽ giúp bạn cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn rất nhiều do độc tố bị loại trừ. Hơn nữa sau một tháng, bạn sẽ cảm nhận được da dẻ sáng hơn. Bên cạnh đó, mụn cũng bị loại bỏ.

Bên cạnh việc uống trực tiếp, bạn cũng có thể rửa mặt thật sạch, sau đó thoa 1 lớp mỏng mật ong chanh này lên. Cứ thế để khoảng 10 phút thì rửa lại bằng nước là được.

Kết hợp thuốc giảm cân

Bên cạnh việc giảm cân với bí kíp mật ong chanh thần thánh, bạn cũng có thể kết hợp dùng thuốc giảm cân Safety Fat Burner nếu muốn kế hoạch giảm cân của mình thuận lợi và dễ dàng hơn. Đây là thuốc giảm cân của Mỹ, đảm bảo các vấn đề về sức khỏe và không có tác dụng phụ. Vì thế mà nó rất được yêu thích.

Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA