GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Thả lỏng để giảm cân sau ngày làm việc với yoga


Không chỉ được xem là liệu pháp giảm cân bình thường, yoga còn rất phù hợp để mọi người thư giãn sau ngày dài làm việc căng thẳng. Hãy khám phá cách thả lỏng để giảm cân sau ngày làm việc với yoga có gì đáng chú ý nhé. 

Tư thế Shavasana 

Với tư thế này, cơ thể bạn sẽ giải phóng sự mệt mỏi rất tốt. Nó giúp bạn thả lỏng các cơ mặt, vai và điều tiết nhịp thở tốt hơn. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ phục hồi năng lượng sau cả ngày, đồng thời duy trì thực hiện động tác này trong thời gian dài, nhờ vậy giúp bạn bỏ phiền muộn và trẻ hóa tâm hồn. Bạn có thể duy trì động tác này trong thời gian dài. Cơ thể không chỉ giảm cân mà còn có thể ngủ ngon hơn, nhờ vậy làn da sẽ trẻ trung và dồi dào nhất có thể.

Bài tập thả lỏng

Với bài tập này, bạn sẽ cần phải nằm ngửa, sau đó đưa đầu gối phải vào ngực và nhẹ nhàng hạ thấp qua phía trái.

Tiếp đó, bạn đặt tay phải bên hướng phải, tay trái đặt lên đầu gối.

Cứ thế, giữ trong 10 hơi thở, sau đó lặp lại ở phía đối diện.

Động tác gập người

Động tác này cũng khá đơn giản. Việc thực hiện thường xuyên có thể giúp cơ thể bạn giảm hẳn các cơn đau đầu, đồng thời ngăn được bệnh thoái hóa đốt sống cở.

Đầu tiên, bạn đứng thẳng, với hai bàn chân chạm vào nhau. Sau đó gập người và áp sát phần mình vào đùi. Trong trường hợp chân có cảm giác nhói đau, bạn nên hơi khuỵu đầu gối xuống.

Sau đó, bạn tiếp tục duy trì tư thế lắc đầu nhẹ nhàng từ bên này sang bên kia. Như vậy có thể giảm căng thẳng ở cổ. Hãy làm ít nhất 5 lần để có kết quả tốt nhất nhé.

Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA