GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Uống trà thế nào để giảm cân tốt hơn


Từ lâu trà đã được xem là phương pháp giảm cân phù hợp cho nhiều lứa tuổi. Thực tế, khi áp dụng trà vào thực đơn giảm cân của mình, bạn cần chú ý một số chi tiết nhỏ. Việc tìm hiểu uống trà thế nào để giảm cân tốt hơn cũng rất quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu loại trà nào mới giúp bạn giảm cân tốt nhé.

Trà hoa cúc cam thảo

Đây là loại trà khá phổ biến với nhiều chị em phụ nữ. Cách uống trà khá đơn giản, bạn chỉ cần cho nước vào bình và đun sôi trên ngọn lửa lớn, tiếp đó cho thêm hoa cúc, đường phèn và rễ cam thảo vào là được. Cuối cùng thì bạn hạ lửa và đun nóng khoảng 5 phút thôi.

Khi uống trà, nhớ lọc lấy nước để uống nhé. Trà hoa là loại trà khá đặc biệt, thế nên bạn có thể cho trà vào tủ lạnh để uống dễ hơn.

Trà hoa cúc atiso

Với loại trà này thì không chỉ có công dụng làm đẹp da đâu nhé. Với trà hoa atiso, bạn có thể rửa sạch rồi cho vào ấm nước. Cứ thế, bạn để lửa nhỏ và đun thêm khoảng 45 phút, như thế atiso sẽ ra hết nước.

Nếu dùng thêm hoa cúc thì bạn cho thêm hoa cúc khô đã rửa sạch hoặc tráng nước nóng vào. Bạn nấu thêm 5 phút rồi tắt bếp là được. Trà hoa cúc atiso được xem là phương pháp giúp bạn giảm cân, đồng thời có làn da tươi tắn hơn.

Tuy diên, có một số trường hợp được khuyến cáo không nên dùng trà hoa cúc, ví như người đang cảm lạnh, viêm họng chẳng hạn. Khi bạn đang bị bệnh, việc uống trà sẽ làm giảm thời gian hồi phục đấy.

Trà hoa cúc mật ong

Cũng như trà hoa cúc atiso thì hoa cúc còn có thể dùng làm 1 loại trà khác là trà mật ong. Với loại trà này, bạn lấy hoa cúc chưng xong thì cắt lấy hoa, phơi khô rồi cho vào bình thủy tinh dùng dần.
Để chế biến trà, bạn cho hoa cúc vào ly rồi tráng với nước ấm, tiếp đó cho thêm nước sôi vào, rồi cứ thế đậy nắp, để khoảng 3 phút cho trà ngấm là được.

Khi uống trà hoa, bạn cũng có thể cho 1 ít mứt hạt sen vào để nhâm nhi cùng trà là được. Tốt nhất bạn nên uống trà lúc trước khi đi ngủ khoảng 30 phút, đây là thời gian thích hợp để làm ấm cơ thể, giảm căng thẳng, đồng thời còn giúp bạn dễ ngủ hơn.

Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA