GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Thức ăn nào giúp cô nàng làm việc đêm không tăng cân


Do nhu cầu công việc, đôi khi chị em văn phòng vẫn phải thức thâu đêm trên bàn làm việc, việc này vô hình trung cũng khiến bạn phải cung cấp 1 lượng dinh dưỡng hợp lý làm đầy bụng. Để giúp giữ dáng, thức ăn nào giúp cô nàng làm việc đêm không tăng cân đây nhỉ?

Khẩu phần ăn đêm hợp lý

Thực tế, không có loại thức ăn nào riêng biệt khiến bạn dù ăn quá nhiều cũng không tăng cân cả, chỉ có khẩu phần ăn hợp lý mà thôi. 
Khi ăn quá no, thức ăn sẽ khó tiêu hóa hơn, đồng thời còn gây khó ngủ. Vậy nên trạng thái hợp lý nhất là bạn nên ăn lúc cơ thể chưa quá đói. Khi quá đói, bạn sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn.

Chia nhỏ bữa

Tùy theo thời gian làm việc đêm, bạn sẽ có cơ hội chia nhỏ bữa ăn hợp lý. Thức ăn cho bữa tối và khuya nên được chia hai, và bạn nên chuẩn bị sẵn. Nếu không có sẵn thì bạn rất dễ ăn bất cứ thứ gì tìm được, điều này ngược lại khiến bạn dễ tăng cân hơn.

Một lựa chọn khác là chuẩn bị sẵn kẹo cao su để ăn khi cảm thấy đói nhé.

Chọn thực phẩm

Một số thực phẩm sẽ thích hợp cho bữa ăn đêm của bạn, ví dụ như ngũ cốc, sữa không đường, hay sữa chua ít béo chẳng hạn. Với các loại ngũ cốc nguyên hạt, ví dụ như cháo yến mạch hay ngũ cốc, lượng chất xơ dồi dào sẽ giúp bạn chống đói và cung cấp năng lượng tốt hơn. Sữa chua không đường cũng có tác dụng tương tự, chẳng những cung cấp oxy và vi khuẩn tốt, thúc đẩy tiêu hao năng lượng mà sữa chua còn giúp ích rất nhiều cho nhan sắc của bạn. Thành phần sữa chua chỉ chứa khoảng 100-120Kcalo, nhưng chứa tới 13-15g protein. Đây là lý do chúng rất có ích cho bạn khi giảm cân.

Một lựa chọn khác nữa là bánh mì đen hoặc sữa không đường. Sữa ấm giúp bạn ngủ ngon và ngủ sâu hơn, đồng thời còn đốt cháy chất béo dư thừa rất tốt. Nếu trong trường hợp bị đói vào đêm, bạn nên uống 1 ly sữa tươi không đường khoảng 200ml. Sữa đậu nành cũng có thể thay thế được. Tuy nhiên bạn nên tránh xa ngũ cốc dinh dưỡng nhé. Loại này có khá nhiều đường, dễ tăng cân.

Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA