GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Giảm cân nhưng cũng đừng quá kiêng khem chất béo vì sao?


Khi nhắc đến chất béo, hẳn hầu hết chị em đều lắc đầu vì lo sợ ảnh hưởng đến việc giảm cân. Thế nhưng theo các nghiên cứu khoa học, chất béo cũng rất cần thiết cho cơ thể bạn. Giảm cân nhưng cũng đừng quá kiêng khem chất béo vì sao? Bạn sẽ khám phá ngay bây giờ.

Chất béo giúp xương chắc khỏe

Có thể bạn không biết, chất béo đóng vai trò vô cùng cần thiết để xương phát triển, đồng thời ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Trong giai đoạn dậy thì, nhiều mẹ vì sợ con béo phì mà hạn chế chất béo lại. Tuy vậy, nếu cơ thể không đủ chất béo bão hòa có thể gây ra tình trạng loãng xương dù đã bổ sung canxi. Chất béo bão hòa gốp phần giúp canxi trong cơ thể được hấp thụ đầy đủ hơn. Vậy nên, bạn cũng cần bổ sung thêm nó trong bữa ăn nhé.

Ngừa bệnh tim mạch

Chất béo bị xem là kẻ thù số 1 với tim mạch, thế nhưng với chất béo bão hòa thì khác. Theo Tổ chức Sức khoẻ Thế giới, chất béo bão hòa chính là nguyên liệu cần thiết để duy trì sức khỏe của bạn được tốt hơn. Tốt nhất, bạn cần phải cân bằng cả 3 loại chất béo không bão hoà đơn MUFAs, chất béo không bão hoà đa PUFAs và chất béo bão hoà SFAs để cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể, bạn nhé.

Bạn có thể bổ sung MUFAs bằng việc tăng cường dầu olive, quả óc chó, các loại hạt và quả bơ. Ngoài ra, dầu cũng có thể tìm thấy trong các loại hạt. Hạt hướng dương, hạt lanh, hạt óc chó, đậu nành, dầu hạt nho hay dầu vừng là những gợi ý phù hợp.

Tuy vậy, bổ sung chất béo có lợi không có nghĩa là bạn phù hợp với mọi chất béo. Bạn nên tránh các loại chất béo chuyển hoá. Các chất béo có hại này thường tồn tại trong đồ chiên rán, bánh nướng, bánh quy, snack, shortening... Việc ăn quá nhiều có thể dẫn đến tình trạng đau tim và viêm cơ nữa đấy.


Bên cạnh yếu tố dinh dưỡng, bạn cũng có thể đẩy mạnh tốc độ giảm cân của mình bằng các loại thuốc giảm cân. Đừng lo lắng vấn đề tác dụng phụ. Giờ đây, các loại thuốc giảm cân hiện đại, điển hình như Safety Fat Burner không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn giúp bạn nói không với tác dụng phụ. Nhờ vậy bạn sẽ giảm cân nhanh chóng mà không bị ảnh hưởng đến sinh hoạt. Việc giảm cân nhờ thế cũng trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA